[ GÓC XIN NÓI LỜI TẠM BIỆT ]#Aroi_Cafe_Dessert_Tống_Duy_Tân#tháiđộnhânviêncóvấnđềHôm

[ GÓC XIN NÓI LỜI TẠM BIỆT ]
#Aroi_Cafe_Dessert_Tống_Duy_Tân
#tháiđộnhânviêncóvấnđề

Hôm nay mình quay lại Aroi lần thứ 3 sau những cú thất bại của việc tìm một quán cafe overnight còn chỗ. Hai lần trước thì mọi thứ vẫn ok, nhưng trừ hôm nay và cũng sẽ là lần cuối mình quay lại nơi đây. Dùng tiền mua dịch vụ mà lại bị dịch vụ bán bực vào người.

Như thường lệ thì mình không hay cầm nhiều tiền mặt, cũng như hai lần trước mình đến thì vẫn chấp nhận việc quẹt thẻ một cách bình thường. Nhưng hôm nay đầu tiên khi mình đến, chào đón mình là một bạn thu ngân tròn trịa đeo kính đang bận chơi điện thoại hay mình động chạm bạn ý như thế nào mà thái độ của bạn vô cùng không tốt. Ban đầu khi mình mở lời để order đã khinh khỉnh, đến khi mình rút ví ra, thẻ mình là thẻ visa VPbank sêm màu với thẻ vinmart và chủ quan bản thân mình không để ý, nhưng chưa gì bạn ấy đã chặn mình bằng câu chị trả tiền mặt hoặc chuyển khoản đi bằng một thái độ không tốt đẹp gì hơn. Thêm nữa, điều khiến mình bực bội nhất là cách bạn ý chêm thêm câu nói một mình "thẻ vinmart làm sao quẹt được" vào. Mình nhận đấy là sơ suất của mình, nhưng mình không hiểu là mình có quỵt tiền gì bạn ấy trước đó chưa? và ok mình nhịn, mình xin stk để chuyển khoản, dù mình chẳng hiểu sao muốn khách hàng chuyển khoản mà không chủ động cung cấp thông tin. Mình hỏi thông tin và thứ bạn ấy cho mình là đọc được ba số đầu lên sau đó vứt cho mình mảnh giấy tự nhìn mà gõ? Đến tên chủ tài khoản mình cũng phải chủ động xác nhận với bạn ấy 🙂?

Chưa hết, đến khi một bạn nhân viên khác bê đồ lên thiếu hướng dương của bọn mình và bảo sẽ mang lên sau. Nhưng bọn mình đợi một lúc vì nghĩ bạn ấy còn đang bận hay sao đấy, nhưng điều mình nhìn thấy khi ngó xuống thử xem là bạn ấy đang đứng ở counter thong thả ăn gì đó? Và bọn mình phải tự xuống để hỏi đồ thay vì nhân viên sẽ serve nốt đồ còn thiếu cho khách?

Mình tự hỏi có phải Aroi cafe đông khách nên nghĩ vắng mợ thì chợ vẫn đông không? Nhưng việc các bạn phục vụ khách hàng để kiếm lợi nhuận nhưng tự coi mình thượng đẳng trước mặt khách như thế là việc hoàn toàn không chấp nhận được.

[ GÓC XIN NÓI LỜI TẠM BIỆT ]#Aroi_Cafe_Dessert_Tống_Duy_Tân#tháiđộnhânviêncóvấnđềHôm