Hải Phòng ,Tuyệt tình cốc -Vì ăn mà đếnHai chị em rảnh rảnh rủ nhau phát là đi ngay

Hải Phòng ,Tuyệt tình cốc -Vì ăn mà đến
Hai chị em rảnh rảnh rủ nhau phát là đi ngay bất chấp gió mùa 😂Người ta đi ăn hết 500k/1ng còn mình ăn hết 2tr5/1ng :)))
Mình bắt xe Hải Âu từ bx Gia lâm đi lúc 17h20 95k/1 ve đến HP là 7h, lúc đi có hơi mưa nên thời tiết khá là lạnh.
Khách sạn mà mình chọn là Hotel Manoir Dest Arts nằm ở 64 Điện Biên phủ, hơi đắt 1 tí nhưng tí view ngoài cửa ra vào đã khá là chảnh, từ nhân viên, dịch vụ của khách sạn đều 10 điểm chất lượng. Giá phòng là 1500k 2ng/1n(bao gồm bữa sáng)
Về khách sạn tắm thay quần áo xong là 8h20 bọn mình bắt đầu đi ăn.
-Cũng như các b review đầu tiên là mình đến thử Ốc Thuỷ Dương sổ nhà 30 ngõ 263 Lạch Tray,mình có gọi: 7/10cù kì sốt me 150k,ốc hương sốt bơ 150k, hàu 60k, móng tay 120k, sò dương 240k(80k/1con) mình khuyên các b không nên gọi vì món này vừa đắt mà k ngon tí nào,với 1 đĩa gì mình k nhớ 120k. Tổng thiệt hại cho bữa ăn này là 840k chia ra 420k/1ng.
-Ăn xong vẫn sớm nên mình bắt taxi ra 34 Hàng Kênh thử miến trộn 1/10, mn đừng ăn ở đây nhé k ra gì đâu ạ :(( 30k/1bat
-Dừa dầm cô Tuyến 9,5/10 25k/1coc, 100/124 Lạch Tray ăn ngon lắm ạ, cô bán cả ngày
Ăn uống xong xuôi mình về khách sạn nghỉ, 6h hôm sau bắt đầu đi ăn tiếp :)) vì xác định đến HP thử đặc sản thui nên mình k ăn sáng ở ks mà chỉ ra check in, có khá nhiều góc sống ảo cho các b nha.
-Bún cá cay 66 Lê lợi 25/1bat 5/10: mình thấy các b khen khá nhiều chứ riêng cá nhân mình thấy nó khá nhạt nhẽo
-Chợ Cát bi:mình đi buổi sáng nên k có gì cả, vào thử bát chè khoai dẻo 15k khá bình thường, điều đáng nói là taxi ở đây khá đắt nhé, từ chỗ bún cá ra chợ và về khách sạn mình mất 200k tiền taxi :)) 15k/1km í chứ
-Sau đó mình có gọi cafe cốt dừa cô Hạnh 102 Lam sơn ship về khách sạn, ăn đc nhé mn 20k/1 cốc, mất 20k ship nữa
-Nghỉ 1 tí bọn mình lại đi tiếp đến Caffee 1986, view ở đây nhiều chỗ check in lắm, mình gọi 1 trà dâu tắm 55k uống cũng tạm ổn 7/10
-Vì xác định đến ăn thôi nên mình ăn liên tục :)), bọn mình lại bắt taxi ra bún chả Phương Mai 87 Cát cụt 3/10, đc cái nổi tiếng thôi chứ k ngon gì cả :(( mình gọi 2 bún chả, 1 bát thịt, 2 nem tôm, 1 đĩa chả dươi hết hình như gần 500k mà bỏ bn
-Được anh lái taxi gt ra Tuyệt tình cốc chụp ảnh đẹp,bọn mình lại về thay đồ đi ngay, mùa này cũng vắng nên chụp ảnh nên mn k lo, nên ảnh đẹp nhưng ở đây hoang vu lắm ạ, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, vì mình đi oto nên vé vào và gửi xe 40k/2ng
-Bánh bèo Mây, đối diện 63 Chu Văn An 8/10, mn cũng nên thử ạ
-Cạnh bánh bèo là giá bể nên bọn mình cũng ghé qua thử, mình có gọi 1 nộm, 1 xào nhưng k ngon như mong đợi :(( 4/10d
-17h20 bọn mình đến bến xe Niệm Nghĩa mua vé Hải Âu về HN nhưng 18h mới có xe nên mình lại ghé qua quán cf bên cạnh ngồi đợi nữa
Vì cả chuyến đi mình di chuyển bằng taxi nên hơi tốn kém, hết khoảng 500k/1ng
Mình đi 2 chị em nên về chia ra 2tr5 1ng, nói chung HP nhiều đồ, nhiều quán cf đẹp lắm mn ạ, cái gì cũng muốn thử thôi.
Viết đến đây thôi cũng dài dòng quá, em xin hết ạ!!!