Không biết có anh chị em nào review về quán này chưa nhưng em xin giới thiệu một hàng

Không biết có anh chị em nào review về quán này chưa nhưng em xin giới thiệu một hàng hủ tíu ngon ở Cầu Giấy: Xuân hủ tíu.
Theo lời chú chủ quán bảo em thì địa chỉ là 101B3 Nghĩa Tân nhưng theo em thì các bác cứ đi vào Tô Hiệu nhỏ đến quán coffee Nhất Long 2 rẽ vào ngõ bên cạnh đi vào là tới nơi.
Quán mở từ 6h sáng đến 3h chiều.
Em thường ghé quán để ăn hủ tíu trộn vì em bị dị ứng với tôm nên mỳ vằn thắn em không ăn được,ngoài ra quán còn bán há cảo chiên các kiểu. À còn nữa là trà đá free,điều hoà mát lạnh ngồi thoải mái.
Em chưa có từng review đồ ăn nên không thể miêu tả kỹ hương vị của nó,em chỉ biết là ăn thấy ngon nên giới thiệu mn ghé quán thử.Có thể khẩu vị mỗi người khác nhau nhưng em chắc một điều rằng đồ ăn không phải là thứ ấn tượng nhất ở đây.Cái em cho rằng ấn tượng nhất là phong cách phục vụ.
Ôi chao cô chú chủ quán người đâu mà dễ thương hết nấc luôn,xưng tớ-bạn,bạn-mình với khách,trò chuyện với khách rất tự nhiên.Mỗi lần đến quán đều mang lại cho em cảm giác cực kỳ thoải mái.Từ khi bắt đầu sống ở Hà Nội thì em chưa gặp được hàng quán nào mà phục vụ tốt đến vậy luôn á
Ngoài ra em còn bị ấn tượng đến quẩy của quán,là người thích ăn quẩy nên em thích quán cũng vì điểm này: quẩy không to,vàng đều và thơm,không kiểu quá giòn tan và cũng không quá dai,ăn rất vừa. Em nghe cô chú giới thiệu quẩy lấy từ hàng quẩy Trụ ở phố Mã Mây.
Đó là những gì em trải nghiệm được và em xin chia sẻ cho mn được biết,ghé qua ủng hộ cô chú 😜
Suất trong ảnh là hủ tíu trộn 35k và quẩy 10k :))) em ăn hơi nhiều quẩy,còn trà đá cô chưa kịp mang ra vì quán đang đông,quán chỉ có 2 cô chú thôi nên có chậm thì các bạn thông cảm hehe.

Không biết có anh chị em nào review về quán này chưa nhưng em xin giới thiệu một hàng