NHÀ HƯƠU RA ĐỒ UỐNG MỚI KHÁ "HEO THÌ"Nếu là fan của trân châu đường đen thì sẽ không

NHÀ HƯƠU RA ĐỒ UỐNG MỚI KHÁ "HEO THÌ"

Nếu là fan của trân châu đường đen thì sẽ không thể bỏ qua The Alley. Hôm vừa rồi biết được tin The Alley ra thêm dòng đồ uống mới là Sữa chua trân châu đường đen nên mình phải qua thử liền.

Dòng Sữa chua của The Alley bao gồm các loại:
- Sữa chua TCDD
- Sữa chua nếp than TCDD
- Sữa chua nếp than
- Sữa chua matcha TCDD
- Sữa chua matcha nếp than TCDD
- Sữa chua matcha nếp than

Mình gọi 2 cốc là "Sữa chua nếp than TCDD" và "Sữa chua matcha TCDD".

Ban đầu nghe "nếp than" mình nghĩ là nếp cẩm mix với than tre cơ, nhưng ở đây chỉ đơn giản nếp cẩm thôi. Nếp cẩm hơi sượng, nhai cùng trân châu mềm dẻo cũng vui vui. Phần sữa chua mình nghĩ nếu sệt hơn chút thì ok, sữa chua có độ chua ngọt vừa phải, nhưng chưa được thơm lắm. Đó là nhận xét cho Sữa chua nếp than TCDD.

Còn với "Sữa chua matcha TCDD", chắc vì sự "na ná" nhau của các loại trong dòng sữa chua mới này nên bạn nhân viên đã làm nhầm đồ cho mình, thành "Sữa chua matcha nếp than". Tuy nhiên khi báo lại thì bạn nhân viên đã cho thêm TCDD vào cho mình, thành full topping "matcha nếp than TCDD" luôn (cộng điểm cho chất lượng phục vụ). Về hương vị thì chỉ khác cốc trên là có thêm hương matcha nhè nhẹ =))

Có lẽ do mình ấn tượng với hương vị của TCDD The Alley nên đã đặt khá nhiều kỳ vọng vào dòng sữa chua mới này. Nhưng thực sự thì mọi thứ (từ sữa chua, matcha, nếp cẩm, TCDD) kết hợp với nhau tạo sự dễ chịu thôi chứ chưa tôn được hương vị đặc trưng của nhau lên.

Dòng sữa chua này có giá 65 - 68k kèm chương trình mua 1 tặng 1 áp dụng đến 19/1 ở một số cơ sở thôi nên các bạn tranh thủ đi uống thử nhé.

Rate: 7.5/10
📌 The Alley - 23 Trung Hòa
💰 65 - 68k
#review #thealley

NHÀ HƯƠU RA ĐỒ UỐNG MỚI KHÁ "HEO THÌ"Nếu là fan của trân châu đường đen thì sẽ không

NHÀ HƯƠU RA ĐỒ UỐNG MỚI KHÁ "HEO THÌ"Nếu là fan của trân châu đường đen thì sẽ không