[𝐆Ó𝐂 𝐂𝐇Ê] 𝐃𝐀𝐎𝐇𝐔𝐀 𝐁𝐔𝐅𝐅𝐄𝐓ĐẮ𝗧 + 𝗕Ẩ𝗡 - Ruồi bay quanh line đồ ănChả là dạo này thấy quả

[𝐆Ó𝐂 𝐂𝐇Ê] 𝐃𝐀𝐎𝐇𝐔𝐀 𝐁𝐔𝐅𝐅𝐄𝐓
ĐẮ𝗧 + 𝗕Ẩ𝗡 - Ruồi bay quanh line đồ ăn
Chả là dạo này thấy quả lẩu buffet băng chuyền này được các tiktoker review hay quá, là một con người khá thích ăn lẩu nên nhân dịp ngày thành lập Đoàn thanh niên 26/03 mình có tới và dùng bữa ở đây, và sau đây là cái kết đầy thất vọng của mình :)

**1. Điểm cộng**
+ Nồi lẩu ngồi nhúng cá nhân 2 ngăn nước lẩu
+ Có nước + kem tráng miệng tạm ổn

**2. Điểm trừ**
+ **Giá cả**: Mình ăn buổi tối, có 2 set 269k ( dùng các món có trên line) hoặc 299k ( dùng thêm vài món cao cấp hơn), mình chọn 269k
=> Giá same hoặc cao hơn vài nhà hàng lẩu buffet khác
+** Nước lẩu**: Dù là một người không quá khó tính nhưng thật sự nước lẩu ở DAOHUA mình thấy rất chán, cảm giác không có vị gì, đặc biệt nước lẩu thái ở đây mình cảm giác về phần vị còn thua xa những nhà hàng buffet lẩu 100k
=> Thất vọng toàn tập
+ **Đồ nhúng**: Điều hay ho nhất mình thích ở đây có trứng gà non, còn lại, đồ nhúng bình thường, same với các nơi khác.
+ **Chất lượng vệ sinh:** Mình phải ăn trong khi nhìn thấy những chú ruồi bay ve vởn loanh quanh và rất tự nhiên đậu vào các khay đồ ăn :) Clip có đính kèm để có thể rõ về hình ảnh.

+ **Tiếp thu ý kiến**: Khi thanh toán, mình có góp ý về việc đồ ăn hôm nay có nhiều ruổi bay và đậu vào gây mất vệ sinh, nhưng thay vì có một thái độ tiếp thu thì bạn nhân viên nhà hàng lại trả lời rất không liên quan rằng nhà hàng mới chạy một cái máy lọc không khí gì đó nên vậy ??? :)

**3. Kết luận**

Sẽ không bao giờ tới lần thứ hai và chắc chắn sẽ không quá tin vào các tiktoker như này :)

[𝐆Ó𝐂 𝐂𝐇Ê] 𝐃𝐀𝐎𝐇𝐔𝐀 𝐁𝐔𝐅𝐅𝐄𝐓ĐẮ𝗧 + 𝗕Ẩ𝗡 - Ruồi bay quanh line đồ ănChả là dạo này thấy quả

[𝐆Ó𝐂 𝐂𝐇Ê] 𝐃𝐀𝐎𝐇𝐔𝐀 𝐁𝐔𝐅𝐅𝐄𝐓ĐẮ𝗧 + 𝗕Ẩ𝗡 - Ruồi bay quanh line đồ ănChả là dạo này thấy quả