Ơn Giời !!! Bánh Đa Cua Hải Phòng Đây Rồi 🤩🤩🤩Sau Khi Dc Khai Sáng Món Bán

ƠN GIỜI !!! BÁNH ĐA CUA HẢI PHÒNG ĐÂY RỒI 🤩🤩🤩

Sau khi dc khai sáng món bánh đa cua của HP thì mình rất mong mỏi tìm dc món này ở HN. Và ánh mắt của tui đã va vào hàng cô Hằng mở ở Nguyễn Văn Tuyết :)))

Đang đi đường tìm đồ ăn sáng thì thấy tạt vào ăn thử. Nghĩ nhẩm chắc chỉ mang tên HP theo trend thôi ai ngờ thử 1 thìa thì ôi đây rồi. Hương vị quen thuộc, nước dùng thanh thanh thơm thơm ngọt ngọt vị cua. KO BỊ lai tạp riêu cua chua chua HN. Có đầy đủ topping đúng style: chả lá lốt, tôm, chả cá, riêu cua, rau muống, giá… Bát như vầy mà cũng 30k thôi như ăn ở HP luôn mn ạ.

Thìa đũa sạch sẽ để ở máy tiệt trùng lun. Lần đầu ăn ngáo ngơ ko thấy thìa đũa đâu xong lại lon ton tự tìm tự lấy. Trà đá laị còn miễn phí. Cốc cũng để trong máy tiệt trùng tự lấy uống bn tự rót thoại mái 😍

Cả menu cũng đều đồng giá 30k luôn mà đa dạng món HP. M thử thêm dừa dầm thấy rất okela nữa luôn.

Rất là ưng cái bụng nên muốn lan toả điều này tới mọi người 😘

P/s: Sao mn lại quan tâm đến giò với đậu nhiều thế nhỉ :))) Kèm vào thì nó cũng ko mất vị nước dùng đến thế đâu =))) Còn tất nhiên HP đúng là ko ăn kèm đậu và giò + ko thể ngon bằng HP. Nhưng mà khi vã quá ko thể đi xa có thể tạm thời chống vã.
Cuối cùng là cb đ thích thì cũng đừng auto bảo ng khác là seeding nhé :))) Được tiền thật thì ok chứ đ dc đồng nào bực vl ra :))) Ngon dở tuỳ mồm nên nó vô lý vl luôn. Ko ai cấm nhưng văn hoá lên cb ạ 😌

Ơn Giời !!! Bánh Đa Cua Hải Phòng Đây Rồi 🤩🤩🤩Sau Khi Dc Khai Sáng Món Bán

Ơn Giời !!! Bánh Đa Cua Hải Phòng Đây Rồi 🤩🤩🤩Sau Khi Dc Khai Sáng Món Bán