Review 3N2Đ Vinpearl Phú Quốc 2020 chỉ với 1tr7 (chưa máy bay nha)Lên lịch làm chuyến

  • 399 Views
  • 0 Comments
  • 06 December, 2020
Review 3N2Đ Vinpearl Phú Quốc 2020 chỉ với 1tr7 (chưa máy bay nha)
Lên lịch làm chuyến đi các cậu ơi, đợt này du lịch đang rẻ mà không đi chơi là tiếc lắm đó.
---
Tụi mình đặt căn 2 phòng ngủ của Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc cho 4 người, tổng thiệt hại 3 ngày 2 đêm mỗi người là 1tr7, bao gồm (full buffet sáng + trưa). Cái này cực tiện bởi những bạn lần đầu đến PQ vì vào cái là ăn luôn k mất công đi tìm quán (vì thứ nhất các quán ngon rất xa ~30km hoặc rất mắc mà k ngon, lát mk sẽ gt quán ăn ổn nhất PQ)
---
Di chuyển bẳng gì?
- Các bạn từ HN có thể đặt bamboo chỉ mất tầm 2 tiếng là có mặt tại PQ rồi, giá cũng rất hợp lý, chỉ 1tr8 (khứ hồi) mà đặc biệt khi đặt của vinpearl sẽ có xe riêng chờ sẵn từ sân bay PQ đi thẳng về ks luôn, cực tiện (trong khu vực vinpearl có xe điện FREE chạy tới chạy lui các chỗ như Vinwonder, vinpaerl safari... chỉ cần nhấc máy là xe đến đón đi)
- Ngoài ra thì ở PQ cũng có đầy đủ grab lẫn taxi, mk thấy 2 dịch vụ này giá ngang nhau nên cũng k cần quá lo lắng. Tất nhiên có cả thuê xe máy nữa, hình như tầm 150k/xe nhưng mk thuê oto có ng lái, chạy đông tây nam bắc luôn cực rẻ có 200k/xe (inova 7 chỗ bao xế bao xăng =))) các bác cần ib e gt).
---
Ăn gì, ăn chỗ nào ngoài khách sạn?
- Ở PQ còn khá hoang sơ, đặc biệt về mảng dịch vụ ăn uống, k có quá nhiều quán tấp nập như các chỗ du lịch khác. Nên các b phải đi khá xa, như từ chỗ vinpearl ra trung tâm tp cũng 30~40km rồi.
Gần nhất có gành dầu cách tầm 5km, có các quán Biên Hải Quán, được đánh giá ổn nhưng theo mk đông thì đông thật chứ vào đợi rất lâu hic. Mk ăn thử 2 quán 1 là Biên Hải (quán nằm chòi ra biển thì đợi mất gần 2 tiếng mới được ăn chán hẳn), quán thứ 2 đối diện Biên Hải nhìn to đẹp hơn nhưng đồ ăn ít k được nhiều, lìu tìu lắm (kiểu này nghĩ thôi ăn buffet trong ks chứ k dám ra ngoài, nhưng sau khi đến làng Chài Hàm Ninh mọi thứ thay đổi 180 độ, các b đọc tiếp dưới nha)
- Làng Chài Hàm Ninh hiện theo như các bài viết trên mạng, các bạn phải đi tít ra hai cái cầu mới thấy, thì hiện nhà nước đã dỡ rồi nha, nên sẽ k còn nữa. Mà giờ ngta sẽ chuyển vào trong các cái gè gần biển, cũng view thẳng biển nhưng phải biết ăn đúng quán (mk được ông chú lái xe inova chỉ cho sau khi qua nhiều nhà hàng thì nhà gần cuối tên là Bé Ghẹ là chuẩn)
+ Ăn ở đây phải công nhận so với 2 cái trước (Biên Hải và đối diện) ôi nhanh kinh khủng, các bác tự ra cạnh nhà hàng ngta có đồ tươi sống cho bác đi chợ, chọn xong ngta mới bắt đầu làm nên tươi roi rói. Nếu như ở 2 chỗ kia đĩa mực hao gầy lìu tìu thì ở đây ăn gọi là ngập mồm, mực dày to, tươi nữa mà giá chỗ này thậm chí rẻ hơn 2 chỗ kia (có bác nào sành ăn PQ hoặc dân PQ vào xác nhận nha em k PR j đâu).
+ Đặc sản Phú Quốc thì có các món khá hay như Cầu Gai (các bác google nhé, nhìn chung thì khá ít thịt nhưng béo ăn cho biết ak).
+ Gói cá trích thì là ăn sống luôn, ngta cho bác bát cá trích to đùng ăn tầm vài cái thì ngon, chứ ăn nhiều thành sợ =))) nó kiểu k khác ăn cá sống mấy, k tanh, có vị dừa rồi nước chấm chua cay, chắc hợp các bác nhậu hơn là diệt mồi.
+ Rượu sim, mật sim, siro sim, kẹo sim rất phù hợp làm quà tặng vì tính dễ xài, dễ ăn, lành chứ nước mắm thì e k mua. Tại xưa được biếu bình nước mắm phú quốc đậm đặc mùi quá, mở ra cái là chạy mất hình rồi, tới giờ vẫn sợ.
+ Chốt lại các bác nào lười thì ăn luôn ở KS quá ổn, đầy đủ tiện nghi hơn nghỉ dưỡng còn bác nào thích khám phá ăn ngoài hơn thì em vote 2 tay mời các bác ra làng Chài Hàm Ninh chọn đúng quán thì best ngon, giá thì k rẻ hơn nhiều đâu nhưng đồ e thấy đầy phải gấp đôi các chỗ khác, dày dặn tươi.
---
Chơi Đâu???
- Chơi thì trong này cũng bạt ngàn lắm các bác có thể đi các quán cafe sang chảnh được gt trên mạng nhưng chủ yếu nằm gần trung tâm Phú Quốc cách Vinpearl khá xa 30~40km. Còn ngoài ra các quán cf khác nhìn khá đơn sơ mộc mạc (như em đã nói từ đầu PQ vẫn sơ khai lắm, nhiều đoạn đường đất chỗ e đi oto còn dãy nảy lên mà =)))
- Sáng thì các bác có thể đi tắm biển, ở đây biển bao đẹp, bao trong cũng k đông đâu khá ít người (1 phần khách du lịch nước ngoài k có chủ yếu pv khách nội địa). Có những bãi như bãi dài, bãi sao,... một số đảo ngoài cho phép lặn san hô nữa nhưng e k đi các bác có thể cmt bổ sung giới thiệu cho mọi người nha (e thấy giá hạt rẻ lắm mà chưa kịp thử)
- Vinwonders dành cho các bác năng động vào trong này có khá nhiều trò mạo hiểm trượt nước, vui chơi cảm giác mạnh nhưng e quá tuổi để nghịch r, vé các bác mua tại sảnh vinh hình như đi ko giới hạn lần đâu (giá tầm 700k/vé/người)
- Vinpearl Safari dành cho những người thích khám phá kiểu nhẹ nhàng, đặc biệt trẻ con cực thích. Đại loại các bác sẽ được vào một khu hệ sinh thái cực khủng, do vin tạo ra bên trong có rất nhiều loại thú hay từ nước ngoài (tất nhiên được gia cố cẩn thận). Chỉ có một số loài ăn cỏ lành tính thì rào rào lại như tinh tinh, bò tót thôi =)))~ Nói thế chứ có sông ngăn r ko lo bị rượt đâu, ko thì e cũng k ngồi đây viết được nữa r (à tý quên vé vào tầm 600k nha)
- Ngoài ra cũng có mấy khu sân golf, spa, xông hơi, massa (lành mạnh của vin nha) thì em cũng chưa thử các bác thích nhấc máy lên đặt trước 2h là được, xe vin nó đón tận cửa phòng
- Tầm chiều chiều đẹp trời các bác có thể thuê xe máy, taxi, grab... hoặc book nguyên con xe 7 chỗ như em chở 4 người vi vu các nơi nổi tiếng, đẹp để sống ảo như là sunset sanato beach club (vé vào cửa 100k/ng) vào thì có khá nhiều chỗ checkin, nhạc sập sình,...
- Đêm thì các bác có thể đi chợ đêm Phú Quốc trong này khá đông và nhộn nhịp (Vinpearl có xe đưa tận cửa đến chợ Đêm Phú Quốc nha nhưng các bác nhớ đăng ký trước 2h để lễ tân sắp xếp ghế nha). Trong chợ đêm thì có các quán ăn, lẩu, nướng... nhưng thôi vào đây mua đồ ăn nhẹ chơi chơi là chính thôi còn ăn các bác cứ qua Hàm Ninh là chuẩn r.
- Chợ đêm Phú Quốc thì có các đồ lưu niệm, đồ ăn, đặc sản phú quốc, các loại rượu, cửa tiệm trang sức,... Nhiều lắm, người ở đây cũng khá thân thiện, nhiệt tình, nhiều người tư vấn nhiệt tình quá làm mk cũng hơi ngại =)))
Vậy thôi, hi vọng bài viết thực tế này sẽ giúp các bạn có được kinh nhiệm ổn nhất khi đi Phú Quốc trong năm 2020 này nhé (năm nay du lịch rẻ lắm, mình đi từ hồi giữa tháng 11, vào một ngày HN mưa gió lạnh lẽo mà vào trong PQ thì ối dồi quay ngược 180 độ, trời trong xanh, nắng ấm áp) Nguyễn Dũng

Review 3N2Đ Vinpearl Phú Quốc 2020 chỉ với 1tr7 (chưa máy bay nha)Lên lịch làm chuyến

Review 3N2Đ Vinpearl Phú Quốc 2020 chỉ với 1tr7 (chưa máy bay nha)Lên lịch làm chuyến

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
[ Góc kiểm chứng ] Hôm trước e có thấy 1 chị khen quán lẩu này ngon =))) nên e với

[ Góc kiểm chứng ] Hôm trước e có thấy 1 chị khen quán lẩu này ngon =))) nên e với con mẻng của em rủ nhau đi ăn thử. Đầ ...

Hàng ăn ngon
icon01
Trứng cút lộn sốt me đổi bữa cho các bé thôi ạ Ăn kèm bánh mì nướng giòn tan bằng

Trứng cút lộn sốt me đổi bữa cho các bé thôi ạ Ăn kèm bánh mì nướng giòn tan bằng nồi chiên ko dầu...Trẻ con nhà e rất k ...

Hàng ăn ngon
icon01
[REVIEW] GÓC TRÀ CHIỀU SỐNG ẢO Ngày nào cũng đi làm qua đoạn Trần Phú, thấy quán

[REVIEW] GÓC TRÀ CHIỀU SỐNG ẢO Ngày nào cũng đi làm qua đoạn Trần Phú, thấy quán cafe này lâu lắm rồi nhưng mãi hôm vừa ...

Hàng ăn ngon
icon01
Vĩnh biệt Xôi Lộc Tạ Quang Bửu :) ai đời cho khách ăn pate chua loét mùi thế này, khổ

Vĩnh biệt Xôi Lộc Tạ Quang Bửu :) ai đời cho khách ăn pate chua loét mùi thế này, khổ nỗi mình ăn hết thịt r ms ăn pate ...

Hàng ăn ngon
icon01
[ GÓC KIỂM CHỨNG ] Bánh cuốn Lạng Sơn mới mở ở Hàng Thùng

Hôm nay tự dưng thấy facebook rần rần share nhau quán bánh cuốn Lạng Sơn mới mở ở Hàng Thùng nên đọc xong là vác túi đi ...

Hàng ăn ngon
icon01
Trà chiều ngập nắng khu Tây HồPema - 68 Đặng Thai MaiBiết quán này 1 thời gian rồi

Trà chiều ngập nắng khu Tây HồPema - 68 Đặng Thai MaiBiết quán này 1 thời gian rồi mà mãi mới đi được. Cứ tone trắng lên ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ