REVIEW CÂU CHUYỆN VỀ PHỞ GÁNH HÀNG CHIẾU - MỘT LẦN VÀ MÃI MÃI....Vào một ngày giời

REVIEW CÂU CHUYỆN VỀ PHỞ GÁNH HÀNG CHIẾU - MỘT LẦN VÀ MÃI MÃI....

Vào một ngày giời hơi đất hỡi lũ bạn giặc rủ đi một tour đêm cho có kỉ niệm Hà Nội. Và rồi sau khi đã hóng no gió Hồ Tây, cafe đêm thì chuyện gì đến rồi cũng đến, bụng đứa nào đứa đấy đói cồn cào chúng nó đòi đi ăn bằng được phở gánh dù cháu nó đã ra sức ngăn cản vì nghe danh đợi lâu mút mùa.
Đến quán phở trong một đêm đẹp trời mưa to vch to cứ tưởng rằng sẽ ít khách mà Khôngggg. Đông rèn tính kiên nhẫn luôn. Chờ đợi một người dù biết chẳng có cơ hội đúng 1 tiếng15' từ 4h sáng tới 5h15 trời sáng cmnr mới được ăn
Cảm nhận đầu tiên: ui thề bát phở thơm vch, bánh phở mềm không bở, thịt bò khá nhiều miếng nào ra miếng nấy, tươi ngọt thịt, nước dùng ninh xương kĩ, đậm đà ưng không biết do cuối nồi không vì mình là người ăn đậm vị. Ăn hết phở mà thịt bò vẫn còn đầy, ăn một lèo húp hết sạch cả nước phở.
Cảm xúc lúc đó: như chưa bao giờ được ăn một bát phở ngon như vậy 🤣nhưng các bạn đừng nghe mình review mà nghĩ ngon xuất sắc như vậy. Không đâu do đói sắp lả tới nơi rồi với đợi quá lâu thôi chứ cũng ngon nhưng không quá đặc biệt đâu để phải được 1 tiếng và ngon như thiên hạ đồn thổi. Đánh giá của mình: Điểm đặc biệt mình đánh giá là BÁN ĐÊM. Ngon không chê bai gì về đồ ăn nhưng với mình thì ăn một lần cho biết!!!
Giá: 40k
Địa chỉ: ngã tư Hàng Chiếu Hàng Đường ( 52 Hàng Chiếu)
Thời gian: 3r sáng tới khi hết

REVIEW CÂU CHUYỆN VỀ PHỞ GÁNH HÀNG CHIẾU - MỘT LẦN VÀ MÃI MÃI....Vào một ngày giời