Review Ốc Ngon Hải Phòng ( ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch ) Từ khi có nó là em bỏ hẳn chị

Review Ốc Ngon Hải Phòng ( ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch )
Từ khi có nó là em bỏ hẳn chị Lệ Cửa Bắc bởi ở đây đa dạng về các loại ốc , nc chấm có thể tự thêm ( ớt , gừng , xả ...) theo ý .
Bánh mỳ cũng dc nướng mật ong nóng bỏng tay 😗 .
‼️Chỉ có duy nhất 1 nhược điểm là quán rất đông nên phục vụ hơi chậm . Theo kinh nghiệm đi ăn nh lần của em là nên ngồi ở gần quầy ốc trong ảnh thì dc phục vụ rất nhanh =)))) . Chứ bác nào ngồi ở vỉa hè chỗ nhà cao tầng thì xđ 30p 40p mới có 1 món ra =))) . mà do chế biến tươi nên lâu cũng phải chứ nh nơi hay luôc sẵn ngao ốc xong ai ăn thì bỏ ra xào lại nên bị khô :((
‼️ Về giá thì em thấy rất hợp lý , tuy nhiên mng nên lưu ý : vì có nh loại ốc và ngao khác nhau nên giá cũng khác nhau , vd ngao trắng có mấy chục 1 đĩa ( nhớ k nhầm 30-40k ) nhưng ngao hoa thì lại hơn 100k 1 đĩa . Các loại ốc thương cũng vậy nhưng riêng ốc hương lại 150k 1 đĩa ( đây là lý do co bạn gọi xong lại chê ốc đắt ) . Thực ra ốc hương mẹ em mua loại ngon toàn 400k 1 kg . Hôm nọ em đi ăn ở 1 nhà hàng còn gần 800k cơ . Nên giá ốc hương thì nó vô cùng lắm . Vậy nên mng để ý giá ở menu khi gọi .
‼️ Ngoài ra có càng cua rất ngon . Nhiều thịt nên giá 50k 1 cái . Vì em tưởng càng bé nên có lần ăn gọi xư 4 cái hết mất 200k mà ngta mang ra to quá lại nh thịt nên ăn k hết !!! Món này em thấy mng hay gọi mà chỉ gọi mỗi ng 1 cái là cùng !!!!
‼️ Hàu nó đề 100k 1 đĩa ( tức là 10 con to 1 đĩa mà mng có thể gọi lẻ nhé ) và nướng mỡ hành hay phô mai trong 1 đĩa cũng ok

Review Ốc Ngon Hải Phòng ( ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch )   Từ khi có nó là em bỏ hẳn chị

Review Ốc Ngon Hải Phòng ( ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch )   Từ khi có nó là em bỏ hẳn chị

Review Ốc Ngon Hải Phòng ( ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch )   Từ khi có nó là em bỏ hẳn chị