REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ 🍀
Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm nghỉ dưỡng ở Phú Quốc từ 12/10-15/10 nên có 1 chút review cho mọi người. Bài viết là quá trình trải nghiệm cảm xúc thực sự của cá nhân mình, nên có thể còn nhiều thiếu xót !
⭕ Mình đặt combo vé máy bay + ăn uống nghỉ ngơi 3 ngày 2 đêm ở Vinpearl Resort&Golf Phú Quốc với giá cực rẻ 3,5tr/1 người qua 1 người khách hàng hay mua đồ ăn nhà mình 😂 Tầm này năm ngoái mình hỏi vé máy bay Phú Quốc còn đắt hơn giá combo này luôn nhé, nay lại còn được ở Vinpearl vui chơi free nên thấy khuyến mãi cái mình đặt ngay, mình đặt từ tháng 3 lận đó, đặt sớm quá nên đợt bùng dịch thứ 2 mình rất lo, may dịch đỡ đỡ nên không bị huỷ 😅 Ở Vinpearl bao gồm buffet ăn sáng free + đưa đón sân bay + vui chơi Vin Wonder và Vin Safari cũng free luôn 😘 thật sự đi đến ở và trải nghiệm các bạn mới thấy nó vượt qua cả sự xứng đáng với giá tiền !
Lịch trình của nhà mình phù hợp với những bạn thích nghỉ dưỡng và tĩnh tâm lại sau những ngày dài mệt mỏi ☺️
1. Ngày 1: 12/10: nhà mình bay Vietjet chuyến 10h55. Đợt này nhân viên Vietjet nhiệt tình hơn trước.
- 13h nhà mình đến sân bay Phú Quốc, ra quầy lễ tân Vinpearl check mã phòng sẽ có nhân viên của Vin hướng dẫn tận tình và đưa lên xe. Thời gian từ sân bay về Vinpearl khoảng 1 tiếng.
- 14h30 nhà mình check in. Phòng mình view biển, rất đẹp. Trong phòng đầy đủ đồ dùng.
- Vì mình mệt do say xe nên chiều nhà mình không đi đâu và tối hôm đó nhà mình ăn tại nhà hàng ở Vin luôn, nhà mình order 1 pizza hải sản size L + 1 mỳ ý bò băm + 1 salad + 1 cơm rang hải sản + 2 coca được tặng 1 giỏ bánh mỳ ăn kèm bơ tổng 800k, vì lúc đó mình mệt do vẫn còn dư chấn say chả muốn làm gì nên không chụp ảnh 😁 đồ ăn khá ngon giá cũng ổn hợp khẩu vị nhà mình.
2. Ngày 2: 13/10: Cả nhà mình đi bơi buổi sáng. Mới 6h sáng nhưng nhân viên cứu hộ của Vin đã đứng xung quanh biển và bể bơi rồi nên rất yên tâm, ở biển có 2 cô chú đứng hớt rác nên không lo có dị vật đá sỏi, sóng to, nước trong, ở bể bơi có cả khăn tắm lau người cho khách đỡ cảm lạnh, chu đáo thật sự luôn ☺️ Sau khi ăn sáng xong nhà mình đi Safari.
- Bữa sáng buffet ở Vinpearl nhiều món và ngon lắm nhé. Vinpearl có xe đưa đón Safari miễn phí, các bạn cứ hỏi nhân viên hoặc xem bảng thông báo ở đầu cổng Safari giờ xe bus đến để sắp xếp thời gian chơi.
- Vinpearl Safari đúng nghĩa là khu bảo tồn động vật hoang dã, rất nhiều động vật, mà bạn nào cũng được chăm chút khá cẩn thận nên không có mùi hôi lắm, mặc dù hôm mình đi là trời mưa đó. Mọi người mượn ô của khách sạn là có thể đi khắp công viên được luôn, không lo mưa phải ở nhà đâu 😁 Trong này có khá nhiều quán bán đồ ăn nhanh, nước uống, có mấy nhà hàng và nhiều khu nghỉ dừng chân nên đi thoải mái. Có chương trình biểu diễn động vật lúc 10h và 14h hàng ngày. Nhà mình đi khoảng 3 tiếng.
- Do sáng nhà mình ăn vẫn còn no nên trưa về khách sạn nghỉ chứ không ăn gì. Chiều nhà mình có book 1 anh taxi Mai Linh 7 chỗ đỗ trước sảnh khách sạn đến quán Biên Hải ở mũi Gành Dầu, cách Vinpearl tầm 4km ăn hải sản. Hải sản tươi sống nên ngọt, giá cũng ổn. Nhà mình order 1 lẩu cá bóp + 0,5kg bề bề + 0,5kg ốc hương + 0,5kg mực + 4 bia Sài Gòn + 1 bát tô cơm hết tổng 1238k.
🚫 Từ mũi Gành Dầu có thể nhìn sang bên kia là Campuchia, mình có ghé qua làng chài Rạch Vẹm nhưng tan hoang không có gì chắc do đang áp thấp nhiệt đới 😙
- Sau khi ăn xong nhà mình có ghé Vin Wonder xem nhạc nước, rất hay và thú vị. Ra cổng có xe điện của Vinpearl đón về khách sạn nhé.
3. Ngày 3: 14/10: Sáng nhà mình định dậy sớm đi biển nhưng Phú Quốc mưa to. Nhà mình định đi thuỷ cung ở Vin Wonder vì theo lịch nhà mình được đi Vin Wonder trước 12h trưa nhưng do sai sót của lễ tân bên hotel đẩy sang bên Safari và Wonder nhầm lịch với nhau nên nhà mình không đi Wonder được nữa mà chỉ có thể đi Safari nên nhà mình quyết định check out sớm về trung tâm. Lúc ra cổng đợi xe điện của bên khách sạn qua đón thì tình cờ gặp đúng anh tài xế hôm qua đón nhà mình luôn, không biết là do ăn ở tốt hay là có duyên nữa 😂 và lần này anh ý đưa nhà mình về khách sạn không lấy tiền do cũng gần (khoảng 800m) 🥰
- Mình book anh tài xế vừa đón mình về trung tâm, vì anh rất thân thiện, nhiệt tình và có tâm. Do về sớm nên anh tài xế có offer với nhà mình nên đi các điểm thăm quan trước rồi về check in khách sạn sau. Lúc này tầm 11h trưa. Anh có đưa nhà mình ghé qua bún quậy Kiến Xây ăn nhẹ trước để tránh lát đói 😂 bún quậy vị nước dùng ngọt thanh, nhân viên lịch sự nhiệt tình, sợi bún tươi được làm tại chỗ luôn nên ăn không có vị chua. Nhà mình gọi 3 bát bình thường 55k/1 bát + 4 cốc nước mía 10k/1 cốc, cốc nước mía rất nhiều đá 😅 Điểm nhấn của bát bún có lẽ là bát nước chấm tự pha, mình pha theo hướng dẫn của nhân viên rồi tự cảm nhận điều chỉnh theo khẩu vị. Hải sản và thịt trong bún cũng rất tươi nên ăn ngọt dai.
- Ăn xong anh tài xế có đưa nhà mình qua các điểm thăm quan.
1️⃣ Xưởng nước mắm: không có gì đặc sắc, chỉ có các bình to đang ủ nước mắm.
2️⃣ Vườn tiêu: các hàng tiêu xanh ngút ngát luôn, có mùi thơm nhẹ, theo như lời anh tài xế thì là được hái thoải mái 😁 vì trời mưa nên nhà mình không ra giữa vườn được. Nhà mình có mua sốt tiêu xanh 30k/1 lọ (vị chua ngọt chấm hải sản thì perfect 🤣), sốt tiêu ngào đường 30k/1 lọ (vị ngọt nhưng lại thanh thanh của tiêu chấm xoài xanh cóc xanh cũng perfect 😂) và mấy hũ cá om tiêu làm quà 100k/1 hũ (cái này mùa đông ăn cơm nóng hay cháo cũng perfect 😅). Tổng 1200k được họ đóng hộp xốp dán nilon kín rất cẩn thận.
3️⃣ Showroom ngọc trai Ngọc Hiền: ở đây nhà mình được nhân viên giới thiệu nguồn gốc hình thành viên ngọc trai, phân loại các thứ, trải nghiệm kem dưỡng da từ bột ngọc trai. Nói chung trải nghiệm chứ cũng không đặc sắc lắm.
4️⃣ Vườn sim Thanh Long: 1 rừng sim luôn, sạch sẽ, trang trí hoa xung quanh đẹp bắt mắt, nhân viên thân thiện. Chồng mình có thử rượu sim thấy thơm ngon nên mình có mua 1 chai 600ml 180k/1 chai.
5️⃣ Nhà tù Phú Quốc: lúc đến đây trời mưa rất to, nhưng nhà mình vẫn quyết định mặc áo mưa vào, quyết tâm dã man 😂 Nhưng vào đến đây thật sự mình lắng rất nhiều cảm xúc. Chỉ là những mô hình tái hiện lại cảnh Mỹ nguỵ tra tấn các chiến sĩ cách mạng thôi nhưng đau lòng lắm 😔 Đau xót, thương cảm, sợ hãi, oán hận 😞 Mình chỉ đi 1 lát vì hơi sợ 😒 nhưng vẫn có rất nhiều người đi hết đó ạ.
6️⃣ Dinh Cậu: mình vừa đến thì trời tạnh mưa, thật sự Dinh rất đẹp, bao quanh là sóng biển, mình vẫn nhớ mùi hương ở trong đó, thơm dã man 🤪 mọi người check in ở đây nhiều lắm, nhưng nhớ lễ trước nhé !
👉 Anh tài xế có đưa nhà mình qua làng chài Hàm Ninh nhưng đường ngập và mưa to nên nhà mình không đi.
- Lúc này tầm 15h, nhà mình hơi đói nên anh tài xế có đưa nhà mình qua quán Xin Chào nhưng lúc đó nhà hàng đang nhập hàng 17h mới mở cửa nên anh đưa nhà mình qua nhà hàng 343 ở đường 30/4, hải sản tươi sống giá ổn, nhân viên nhiệt tình. Nhà mình gọi ghẹ, sò, tôm, cơm rang cá mặn, cơm trắng, thưng, rau xào, ốc hương, canh chua, coca tổng hết 2028k. Ai bụng dạ khoẻ nên thử ở đây món tôm sú sống chấm mù tạt nhé, ăn ngọt dã man luôn ạ 😅
- Sau đó mình về check in ở homestay Hội An trên đường Trần Hưng Đạo. Mình không ưng nơi này, vì sự thay đổi lịch trình nên mình đã huỷ book phòng trước khi đến Vinpearl, hôm đến thì say xe quá nên mình có nhờ bên booking book hộ. Phòng ẩm thấp, chăn gối hôi, nhân viên không nhiệt tình, phòng không có khăn mặt và đồ dùng cá nhân, xa biển và trung tâm, sâu trong ngõ, có bể bơi riêng. Nhưng vì đã thanh toán nên nhà mình đành phải ở. Mọi người nên book đoạn Nguyễn Trung Trực hoặc 30/4 hoặc đoạn đầu Trần Hưng Đạo (bên số chẵn gần biển) sẽ ổn hơn rất nhiều.
- Tối nhà mình có ghé chợ đêm, cách chỗ mình ở khoảng 3km: nhiều quán nướng bình dân, nước ép nước thốt nốt dừa dầm, mực khô tôm khô và đậu phộng Chou Chou. Lúc mình đi mưa nhưng chợ vẫn rất đông. Và theo cá nhân mình thì đồ ăn ở chợ đêm không có gì đặc sắc cả. Nhà mình có mua bánh thốt nốt, dừa sáp dầm, ăn thử mấy món ở quán nướng bình dân nhưng đều thấy không ngon chắc do không hợp khẩu vị. Chỉ có nước thốt nốt uống lạ khá ngon.
4. Ngày 4: 15/10: Nhà mình bay chuyến 12h trưa của Vietjet. 9h anh tài xế qua đón và đưa nhà mình xuống làng chài Hàm Ninh ăn hải sản, do chiều nhà mình mới đến HN nên muốn ăn gì đó no lâu chút 😅 Nhà mình ghé Thuận Kiều. Đồ ăn ở đây vượt qua cả Biên Hải hay 343 luôn ý. Giá rẻ hơn, ngồi ăn trên bè nhìn ra biển nên rất mát. Nhà mình gọi 0,6kg tôm mũ ni, 1kg sò dương, 0,5kg mực lá, canh chua, rau xào, 0,5kg bề bề, cơm tổng hết 1795k. Mà ở đây làm đồ rất nhanh luôn ạ. Ở đây cũng gần sân bay nên ăn uống thoải mái không lo muộn 😂 Vậy là kết thúc hành trình 4 ngày 3 đêm mưa không ngớt nhưng cả nhà vẫn đội mưa đi chơi 😍
❣️ Tổng chi phí tất cả nhà mình đi mỗi người khoảng 7 triệu/1 người. Nhà mình chưa đi được tour 4 đảo, chưa được ngắm hoàng hôn đẹp nhất VN, chưa lên được chùa, chưa được ngắm toàn Phú Quốc từ Chuồn Chuồn Cafe, chưa được thấy sao biển nên chắc chắn nhà mình sẽ quay lại đây vào mùa Phú Quốc đẹp nhất, và chắc chắn vẫn sẽ ở Vinpearl !

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm

REVIEW PHÚ QUỐC MÙA DU LỊCH SIÊU RẺ Nhà mình 4 người lớn vừa có chuyến trải nghiệm