#Review Quẩy nóng số 70 ngõ 120 Trường ChinhHôm qua đọc trên hội có bạn giới thiệu

#Review Quẩy nóng số 70 ngõ 120 Trường Chinh
Hôm qua đọc trên hội có bạn giới thiệu quẩy bên Trường Chinh khen ngon may quá nay có việc qua đấy nên ghé vào choén thử luôn.

Quán nằm ở lối rẽ từ ngõ 120 Trường Chinh sang Lương định của. Nếu bạn rẽ từ Phương Mai vào LĐC thì cứ đi kịch cuối đường thấy lối rẽ cạnh hiệu thuốc thì rẽ phải là tới ngay. Còn đi từ ngõ 120 vào thì lối rẽ này nó ở ngã 4 đầu tiên bên tay phải. Quán khá nhỏ nên ngồi hơi chật

Vào phần chính, review về đồ ăn của quán. Hôm nay bọn mình đi 3 người, gọi quẩy, nem chua rán, bánh bao và nước, ảnh mình quên không chụp bánh bao. Về món chủ đạo của quán là quẩy, đúng như bài post hôm qua nói “ quẩy ngon nóng, ngoài giòn trong dai, không bị mùi bột nở”, dầu rán quẩy không bị đen sì rất ưng luôn và mình thấy ngon hơn bên Lò Đúc với chỗ Đông tác. Nhưng nước chấm quẩy thì không ấn tượng, hôm nay mình thấy nước chấm hơi chua, dưa góp và nước mắm để riêng ở hai lọ thuỷ tinh cho khách tự múc. Nem chua rán khá bình thường, không đặc sắc. Bánh bao chiên của quán là nhân thịt kiểu gói bánh bao nhân thịt hay bán sẵn trong siêu thị, cả nhân và vỏ bọn mình đều thấy không ngon, ăn chán. Nước thì lúc bọn mình ăn chỉ còn trà chanh, trà đào. Hai loại trà này uống như pha bằng gói trà Lipton ấy, vì không nhìn thấy lúc pha nên chỉ đoán vậy.
Quẩy 9/10 trừ điểm nước chấm
Nem 7/10
Bánh bao 4/10
Khuyên các bạn chỉ nên ăn món chính quán bán là quẩy thôi, đừng nên gọi hai món còn lại, gọi thêm nước uống cũng được

Về rổ giá thì quẩy 15k/10 cái, nem 5k/cái, bánh bao 4k/ cái, trà chanh đào 5k/ cốc. Bọn mình gọi 2 đĩa quẩy, 3 nem, 3 bánh bao, 3 nước tổng hết 72k là no căng ấy, mức giá yêu thương.

Chủ quán vui vẻ, nhiệt tình, thoải mái, xe cộ còn dắt ra hộ cho bọn mình nên chấm 10/10

#Review Quẩy nóng số 70 ngõ 120 Trường ChinhHôm qua đọc trên hội có bạn giới thiệu

#Review Quẩy nóng số 70 ngõ 120 Trường ChinhHôm qua đọc trên hội có bạn giới thiệu