< review > < thịt xiên > < Hà Đông >Lần đầu đăng bài mong ad duyệt bài giúp em.Hàng

< review > < thịt xiên > < Hà Đông >
Lần đầu đăng bài mong ad duyệt bài giúp em.
Hàng thịt xiên được cả mình và gấu mình mệnh danh là "ngon nhất Hà Đông" . Gấu mình ở Hà Đông, ăn cùng bạn bè ở hàng hai vợ chồng này cũng tầm 7 năm rồi. Từ ngày có mình lẽo đẽo theo cùng thì hai đứa hay đi ăn với nhau vì mấy bạn hay đi ăn cùng gấu mình lập gia đình hết cả rồi. Cuối tuần nào 2 đứa cũng mò ra ăn mỗi đứa 5 xiên, thêm mấy cái bánh mì que và bánh mì kẹp xiên nữa. Mình thì ăn thêm cả xúc xích ( cái này mới có ).
Trước anh bán ở chỗ trường mầm non mình quên rồi ( tại toàn được chở đi + mù đường + chỉ chúi đầu vào ăn ) . Giờ anh thì bán ở ngã 5 Lê Lợi - Hà Trì, cạnh cafe bar spoon ( cái này vừa hỏi gấu ). Chị thì bán lui ở dưới 1 tí, cũng cái ngã tư nhưng gần sân bóng thì phải. Mình chụp cả sđt các bạn cứ gọi hỏi cho chắc nhé.
Về thịt xiên, thịt mềm, ướp trọn vị. Thịt anh chị ướp bằng nước của các gia vị ( chứ không phải trộn luôn vào như các hàng khác ), quạt sơ để thịt vẫn giữ được nước bên trong. Nướng xong anh chị còn dùng kéo cắt đi phần thịt cháy nữa. Khi mình gọi ăn thì thịt chín, mùi thơm, cắn vào nhưng vẫn ngọt. Ăn đến đâu anh chị quạt đến đấy nên thịt luôn nóng và mềm. Cũng vì thế mà lúc đông khách thì đợi hơi lâu. Một điểm trừ nữa là chỗ chị đứng rất bụi, không có vỉa hè, còn anh thì có vỉa hè nên không sao.
Ngày trước ở chỗ cũ đông khách lắm nhưng đợt dọn vỉa hè anh chị phải chuyển về đây. Nhiều lúc đến gặp chị thì chị bảo ra chỗ anh mà ăn để anh đỡ buồn vì xuống đây bán kém hơn hẳn. Hôm qua đi ăn thì anh bảo đang xin về lại chỗ cũ nên các bạn cứ gọi hỏi trước cho chắc nhé.
Giờ mình mới chia sẻ cho các bạn vì trước nghĩ đăng lên mà đông khách thì mình lại phải đợi lâu. Giờ thấy vắng thỉnh thoảng anh cứ nghỉ cuối tuần nên mình muốn ăn mà nhiều lúc cũng phải cúp đuôi tiu nghỉu đi về nên chia sẻ cho mọi người đến ăn xem sao. Nghiện thì đừng có đổ tại mình :)))
Đấy, lợi lộc khi viết bài này của mình chỉ là để được ăn thịt xiên mỗi cuối tuần thôi. Nhưng mà nhỡ đông quá mình đến muộn thì lại hết à? Hic. Thôi có miếng ngon chia sẻ cùng mng, thấy anh chị buồn mình cũng thấy áy náy.
À, giá là 5k/ xiên nhé. Còn bánh mì, bánh mì que hay xúc xích thì mình k để ý lắm vì 2 đứa ăn oè cổ chỉ hết nhiều nhất là 120k.
Anh chị bán từ tầm 3h30 chiều đến 7-8h tối ( đến khi hết hàng ) nhé
Kính hội!

< review > < thịt xiên > < Hà Đông >Lần đầu đăng bài mong ad duyệt bài giúp em.Hàng

< review > < thịt xiên > < Hà Đông >Lần đầu đăng bài mong ad duyệt bài giúp em.Hàng