#ReviewbaybuffetMình ăn Bay cũng khá nhiều lần( chủ yếu bay Tây Hồ)Thấy cũng nhiều

#Reviewbaybuffet

Mình ăn Bay cũng khá nhiều lần( chủ yếu bay Tây Hồ)
Thấy cũng nhiều người chê ở đây(Bay HN), Nhưng đến hôm nay thì thật sự thật vọng và 1 đi never trở lại bay.
Biết là gần lễ sẽ rất đông, nhưng k có nghĩa là nhà hàng không biết điều đó mà chuẩn bị thiếu lượng đồ ăn
Nhà mình đi 6ng lớn, ăn buổi trưa thứ 6 (6/3).Lúc đầu mình định đặt ở Po, nhưng do thấy quảng cáo là BUFFET CUA. Bạn tư vấn và cả trên page những lời mời chào CUA THẢ GA, LA LIỆT ( nghĩa là không giới hạn)Với giá 355k/p
Mình đặt bàn trước, Khi mình đến và bắt đầu bữa là 11:30, nhưng đến tận 12:30 vẫn chưa có sự xuất hiện của cua, ghẹ thì lác đác vài con khu lẩu. Mình hỏi bếp lẫn gọi nhân viên hỏi khá nhiều lần và câu trả lời là “Để em xem lại” Đến tại gần 1h chiều có cua, nhưng vô cùng ít, khách xếp hàng dài dằng dặc, mới đc vài chục lượt đã hết.
Ok,đến khi hỏi bếp là khi nào ra tiếp, bếp trả lời “chị về bàn rồi cua sẽ ra sau”
Mình về bàn chờ đợi cua trong vô vọng, khi yêu cầu bạn nhân viên vào hỏi lại và cho câu trả lời luôn chứ không đc hứa” để em xem” bạn ấy đi vào rồi ra cùng 2 chú cua RẤT TO( tầm 3-4 ngón tay).
Vâng, bàn 6ng lớn với 2 con cua, trong khi không phải là do bàn mình không chịu xếp hàng hay đi lấy đồ, mà là không hề ra nhiều cua như quảng cáo.
(Ngao cũng rất bé và nhiều sạn)
1 vấn đề nữa là phục vụ, các bạn ấy xếp bàn mình cuối góc phía cầu thang lên xuống, không có bạn đến od đồ uống, dọn dẹp rác.... nói chung là không ngó ngàng đến.Bàn tớ phải gọi mỏi miệng mới lững thững đến, vơ qua qua vài đĩa rác gọi là, thậm chí bàn mình còn phải tự tay dọn và mang đĩa ra chỗ tập kết của các bạn ấy.
Đừng nói là đông quá không kiểm soát hết được, mình tin là mỗi nv được phân công kv khác nhau để đảm bảo phục vụ tốt.Và các bạn ấy cũng k quá bận rộn .
Thực sự trải nghiệm bữa ăn hôm nay quá tệ, mình không so sánh với những nơi khác vì ban đầu không có ý định đến bay, nhưng chỉ vì lời mời gọi buffet CUA FULL mà ấm ức thật sự.
Tất nhiên mỗi người có khẩu vị và đánh giá khác nhau, có người thấy nv là ok rồi, nhưng mình cảm thấy nv không đúng như những gì nhà hàng quảng cáo và cam kết.
So với tầm giá đó, mình thấy ăn ở Po, Chef có phần hợp lý hơn, các bạn chuẩn bị đi ăn ngày lễ cân nhắc :))
Chào thân ái!

#ReviewbaybuffetMình ăn Bay cũng khá nhiều lần( chủ yếu bay Tây Hồ)Thấy cũng nhiều

#ReviewbaybuffetMình ăn Bay cũng khá nhiều lần( chủ yếu bay Tây Hồ)Thấy cũng nhiều