Riviu Buffet Chef Dzung Nguyễn Chí ThanhTrước tiên đây là quan điểm cá nhân nên mọi

Riviu Buffet Chef Dzung Nguyễn Chí Thanh
Trước tiên đây là quan điểm cá nhân nên mọi người ai không cùng suy nghĩ thì có thể xem trôi qua nha
Nghe tiếng Chef dzung rất lâu rồi nay mình mới tới để ăn thử. Bản thân mình cảm nhận không như mong đợi, lúc đến là gần 7h tối ngày thứ 5 nên khá đông khách
🍭Phục vụ : Quầy hải sản ( ghẹ, bề bề ) luôn được mọi người chờ xếp hàng, khoảng 10 phút lên đồ một lần, khay để rất bé nên ghẹ bề bề lên chỉ trong vòng vài giây là hết, chỉ 2 người lấy là hết sạch và những người còn lại mặt nghệt ra thất vọng chờ đợi tiếp. Đi ăn mà nhìn cảnh xếp hàng thì khâu này mất điểm quá, nhà hàng nên thiết kế khay đựng hải sản size lớn hơn để tránh tình trạng khách hàng chờ mỏi cổ mà vẫn không được ăn, mình nghe hai bàn bên cạnh nói với nhau : “ Ra lấy nhanh đi không hết đồ “ đi ăn mất tiền mà khổ vậy ha.
🍭Chất lượng : Ghẹ to nhỏ thất thường, con to không nhiều, thịt nhạt, mình chấm điểm cho bề bề to thịt chắc, riêng quầy chiên rán ra mấy lần ghẹ chiên bột không lấy được mãi lâu sau bạn mình mới lấy được vài miếng. Mình gọi lẩu cua, nước lẩu ăn có mùi ngai ngái khó ăn hơi tanh vì hình như nhà hàng trộn cả nước luộc ghẹ cùng thì phải, mình thuộc typ thích ăn nước lẩu mà nay không ăn được chút nào, thịt bò tái nhúng lẩu không thơm ( có thể do thái sớm để lạnh ) nên ăn không có vị gì
🍭Thời gian : Khoảng 8h30 tối các quầy bắt đầu đóng, không phục vụ thêm, khi ra lấy đồ gần như không còn gì trừ quầy tráng miệng còn ít, về phần này mình không hài lòng chút nào, đi ăn mà như chạy đua với thời gian, những người tầm gần 8h hơn mà họ đến chắc chỉ nhúng đũa ra về .
Trên đây là quan điểm cá nhân, có thể do mình kỳ vọng từ những đánh giá cao về nhà hàng nên đến không như mong đợi. Mình cũng sẽ không quay lại nữa vì thấy không đặc sắc như lời đồn, tiện đây bác nào biết chỗ ăn hải sản tươi ngon cho mình địa chỉ nhé, thank you !

Riviu Buffet  Chef Dzung Nguyễn Chí ThanhTrước tiên đây là quan điểm cá nhân nên mọi