#Thửtháchtết2022 #ĐóntếtbiếtđủCách Tự Làm Pháo Tết Đơn Giản Của Con Anh M

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

CÁCH TỰ LÀM PHÁO TẾT ĐƠN GIẢN CỦA CON ANH MINH

Từ hồi 5 tủi, chàng thanh niên đã ấp ủ giấc mơ thi giọng hát Việt nhí. Mà mẹ vẫn chưa đưa đi casting. Sang 6 tủi, xem trên youtube thấy các bạn giới thiệu này kia, thi thoảng chàng lại bảo: Mẹ quay con đi, để con cũng lên youtube như các bạn. Mẹ quay nhiều lắm rồi, mà cũng chưa đưa chàng lên youtube bao giờ.

Hôm trước chàng bảo mẹ ơi, sắp đến tết rồi làm pháo tết đi mẹ. Nhắn nhủ mãi mà mẹ bận quá. Chàng bảo: mẹ để con làm cho, con khác biết làm như lần trước mẹ làm. Vậy là chàng tự làm (theo hướng dẫn các bước của mẹ).

Mẹ chụp ảnh làm kỷ niệm từ hôm trước, mà thấy xíu xiu nhưng ham hố thi thố lắm, nên khi nãy mẹ hỏi chàng: Trên nhóm Yêu Bếp của mẹ đang có cuộc thi, con có muốn tham gia không, mẹ đăng ảnh con. Và tất nhiên, chàng đồng ý tắp lự. Thôi thì giấc mơ thi giọng hát Việt nhí chưa thành hiện thực, mẹ đưa chàng tham gia thi thử thách Yêu Bếp vậy😅.

Tự làm pháo vừa vui, vừa không phải mất tiền đi mua (nguyên văn con bảo vậy😝) các cô, các bác ạ. Con chỉ mất tầm 7 -10 tờ giấy màu gì đó. Dập ghim mượn mẹ. Thêm bông hoa lấy từ giỏ quà, cuộn dây thừng và băng dính 2 mặt. Vậy là đủ nguyên liệu rồi ạ.

Mời các cô, các bác xem các bước trong chú thích ảnh của con ạ!
À, tiêu đề trên là con Anh Minh tự đặt ạ.
——————————————
Mọi hình ảnh và nội dung bài biết tham dự
Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của
nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family).
Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng
liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.
———————————————-
#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh