Tiệm Trà Góc Phố - Vành Đai CV Văn LangXin chào anh chị em, nay mình muốn giới thiệu

Tiệm Trà Góc Phố - Vành Đai CV Văn Lang
Xin chào anh chị em, nay mình muốn giới thiệu tới ace một điểm dừng chân khá mới mẻ tại thành phố Việt Trì. Ghé quán với ý định ban đầu chỉ là tìm 1 quán trà chanh chém gió, mình đã khá bất ngờ với chất lượng đồ uống tại đây.

1. Địa điểm

Tiệm trà Góc Phố ở số 247 Tiên Dung - Tp.Việt Trì (Đường vành đai CV Văn Lang, kế bên Pallet Cafe) ngay mặt đường, khá dễ tìm.

2. Không gian quán:

Quán được decor theo phong cách trẻ trung, đặc trưng của các quán trà chanh. Quán cũng không quá tận dụng không gian nên bàn ghế sắp xếp vừa phải tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái. Anh chị em có thể chọn ngồi phía trong hoặc ngoài khoảng sân phía trước quán.

3. Đồ uống:

Đây là điểm mình cực kỳ ưng ý tại quán này. Team mình đã chọn trà hoa quả nhiệt đới đặc biệt, trà kiwi dưa lưới, trà thanh đào chanh xả, trà xanh cam đào dâu tây size L là những đồ signature của quán. (Trong hình mình uống trà kiwi dưa lưới) Thật bất ngờ với hương vị khá giống các loại trà hoa quả Royal Tea mình từng uống tại Hà Nội. Theo anh chủ quán thì trà luôn được ủ vừa tới kết hợp với hoa quả tươi để tạo nên vị trà đặc biệt như vậy.
Ngoài ra, thêm 1 điểm cộng là giá cả khá rẻ, từ 15-30k cho 1 ly trà chất lượng.
Menu có cả Trà sữa kem cheese và Trà sữa trân châu đường đen, lần tới ghé quán mình sẽ thử 2 món này.

4. Đồ ăn vặt:

Quán có đủ đồ ăn vặt cơ bản: hướng dương, nem chua rán, lạp xưởng tươi, khoai tây chiên,... Mình mua mang về 1 hộp nem chua rán, chưa kịp thử mùi vị ra sao thì đứa em đã đánh chén hết không sót miếng nào 🙂

5. Dịch vụ:Nhân viên lễ phép, gọi dạ bảo vâng :))
Quán có ship toàn bộ thành phố Việt Trì. (Sđt: 0983426534)

Tổng kết lại, quanh khu vành đai CV Văn Lang thì tiệm trà Góc Phố là quán trà khá ổn, sẽ là quán trà mình ghé lại nhiều.
#RVVT

Tiệm Trà Góc Phố - Vành Đai CV Văn LangXin chào anh chị em, nay mình muốn giới thiệu

Tiệm Trà Góc Phố - Vành Đai CV Văn LangXin chào anh chị em, nay mình muốn giới thiệu