##Tình hình mới nhất ạ. Đến thời điểm hiện tại mình đã nhận được lời xin lỗi qua mess

##Tình hình mới nhất ạ. Đến thời điểm hiện tại mình đã nhận được lời xin lỗi qua mess khi mình không cung cấp số điện thoại cho bên cskh của Vin. Và mình cũng sẽ không xoá bài, xin phép mọi người mình sẽ để bài ở đây để nhằm nhắc nhở cho 1 hệ thống lớn như Vin rằng họ đã có vấn đề về hệ thống nhân viên khi để lại nỗi ám ảnh cho khách hàng.

Tiện mới thấy một bài về Vin mình xin nhắc lại 1 kỉ niệm ức chế tại Vincom ở Phủ Lý Hà Nam.
Đến tận bây giờ mình vẫn thấy bàng hoàng và ức chế khi nghĩ đến.
Hôm đấy mình và em mình đi mua đồ ở đây trong đó có mua 1 lọ velvet (không biết viết đúng không ạ) lúc đấy bạn thu ngân không hề xé cái tờ giấy trắng nhỏ nhỏ bên trong chứa thanh ốc xoắn vòng vòng. Ra còi kêu mình và e mình được bảo vệ giữ lại xung quanh già trẻ lớn bé đông như kiến cỏ. Mình đang tìm phiếu thanh toán thì bảo vệ đã mời mình đi rồi nhưng kịp lúc đấy mình cũng đã tìm ra phiếu. Khi thấy phiếu bạn này không hề 1 lời xin lỗi hay có thái độ biểu thị sự xấu hổ ê chề của khách hàng. Mình lúc đấy thấy 1 lỗ hổng lớn trong quy trình làm việc của Vincom từ đây. Ngỡ tưởng rằng vin có tiêu chí cảm ơn khi khách vào cửa hàng, xin lỗi khi họ có lỗi.
Đây không phải là sự có lỗi của 1 cá nhân mà là của 1 hệ thống từ bạn thu ngân đến bạn bảo vệ khi không hoàn thành được sự bảo vệ tôn nghiêm của khách hàng
Sự việc qua lâu rồi đấy, đáng nhẽ mình không biết nên phản ánh ở đâu đâu. Nhưng nay thấy bài phản ánh của bạn kia nên mình viết lại tâm trạng của mình bây giờ và cả lúc đấy.