Trải Nghiệm Rất Tệ!Happy Hill ❌❌❌- Mình Nghe Lời Review Trên Gg Bảo 50K S

TRẢI NGHIỆM RẤT TỆ!
Happy Hill ❌❌❌
- Mình nghe lời review trên GG bảo 50k sẽ bao gồm cả tiền vé và tiền nước luôn với cả cảnh quan mn chụp mình thấy rất đẹp nên quyết định dẫn cả gia đình chạy xe máy lên đây.
- Đến nơi, nv bảo mình 50k tiền vé thôi và nếu mua cả nước là 25k 1 li, thì mình cũng oke và trả tiền cho 4 người, tổng là 300k. Mẹ mình có hỏi nv là chỗ ngồi ở đâu ( vì nhìn xung quanh cũng chỉ toàn thấy cảnh và bông để chụp là chính), thì nv bảo mình là có những chòi có ghế để khách ngồi nên mình cùng cả nhà cũng cuốc bộ tìm ghế nghỉ ngơi.
- Đi cả một khu to đùng như vậy nhưng thật ra chỉ có 5-6 chòi, mỗi chòi chứa cùng lắm 10 người là chật, nhưng TẤT CẢ ĐỀU ĐÃ CÓ NGƯỜI RỒI! Chỉ còn 1-2 bàn không có ai ngồi vì quá xập xệ, không chắc chắn tí nào cả. (Thêm cả lối đi rất sơ sài và nguy hiểm nữa ạ, không cẩn thận té như chơi í 😢)
- Sau khi đi hết cả khu tìm chỗ ngồi, mẹ mình mới phải lên chỗ nhân viên nhờ giúp nhưng lại chỉ nhận về những câu như lúc đầu là cứ tìm chòi thì sẽ có chỗ ngồi, hoặc là chị thông cảm do quán đông khách quá vân vân… Ủa quán? Nếu thấy đông khách quá thì mình đừng nhận khách nữa ạ?! Cứ nhận khách rồi lấy tiền vé người ta như vậy nhưng lại không có chỗ ngồi. Không chỉ gia đình mình, có nhà kia nhiều trẻ nhỏ cũng gặp phải tình trạng không có chỗ ngồi nên đành bỏ tiền vé luôn mà ra về.
- Nói túm cái quần lại thì nếu mn đến chỉ đi loanh quanh check in sống ảo thôi mà không cần ngồi lại thì quán khá oke đấy ạ, còn mà có trẻ con hay người lớn tuổi muốn ngồi ngắm cảnh, uống nước thì nên cân nhắc nhé.