[Trải nghiệm Snap Food - đồ ăn healthy]Hello các cậu, mình ngồi gõ những dòng này sau

[Trải nghiệm Snap Food - đồ ăn healthy]

Hello các cậu, mình ngồi gõ những dòng này sau khi chạy ra chạy vào thăm anh William Cường mấy lần liền trong vòng 1 tiếng :|

Chuyện là sáng nay hai vợ chồng đưa con đi học tiện rẽ vào ăn thử Snap Food (vâng, chính là chuỗi cửa hàng chuyên đồ ăn healthy có biển màu cam, mới mở kha khá cơ sở ở khắp Hanoi đó các bạn).

Về đồ ăn, mình gọi 2 combo hamburger bò và gà:
* vỏ bánh - không có mùi thơm mới, ăn giống như bánh cũ từ hôm qua - mặc dù trước khi cho nhân đã nướng lại. Hôm nay, mình thử cả loại thường và loại tinh than tre.
* nhân bánh (thịt bò, gà,xà lách, cà chua và sốt): nêm nếm vừa miệng
* Bánh quy lưỡi mèo vị cacao và trà xanh: ăn bình thường.

Về đồ uống:
1. trà đào cam quế sả có 2 lát cam + 1 miếng đào và sả thái sợi mỏng mỏng - uống không rõ vị gì cả, cảm giác kỳ quặc :(
1. Sữa lắc hanh nhân: làm từ hạnh nhân nguyên hạt: vị sữa nhạt và thơm rất dễ uống, nhưng bạn nào không quen uống sữa có hạt xay mịn sẽ thấy bị lạo xạo khó uống.
1. trà táo xanh - cái này sẽ edit sau vì chồng mình mang về nhà uống.

Điểm cộng là các bạn nhân viên nhiệt tinh - lễ phép, cửa hàng trang trí bắt mắt, nhưng mình sẽ không quay lại lần nữa vì cá nhân thấy đồ ăn không ngon, Ai đời đi ăn healthy food,chọn cửa hàng được đầu tư công phu hẳn hỏi thế mà ăn xong cả 2 vợ chồng đều đau bụng đi ngoài :(

Quên không chụp lại ảnh đồ ăn nên chỉ có ảnh bill, sữa lắc hạnh nhân và bánh quy lưỡi mèo chông mình mua trả tiền sau nên mình không giữ bill.

[Trải nghiệm Snap Food - đồ ăn healthy]Hello các cậu, mình ngồi gõ những dòng này sau