YÊU KHÚC BẠCH Dạo này nghiện khúc bạch đến si mê, nghiện tới mức cuồng nhiệt 7

❌💞YÊU KHÚC BẠCH 💞❌
Dạo này nghiện khúc bạch đến si mê, nghiện tới mức cuồng nhiệt 7 ngày ăn 7 bát được, nghiện tới nỗi 40 độ bếch đít đi ăn hay bão quét vẫn mặc áo mưa đi tìm Khúc bạch chân lú cuộc đời 😂
Ngọc - một người khá dễ ăn, kiểu ăn gì cũng khen ngon í, Ngọc đã thử top 5 quán có CHÈ KHÚC BẠCH được mọi người đánh giá cao, phủ khắp trên địa bàn TP Hà Nội, ngoài ra còn có cả trên Now delivery cho bạn nào lười mà vẫn muốn ăn nhaaa :))))
💭 Đây là cảm nghĩ của mình về từng cửa hàng, vì mỗi người có một khẩu vị khác nhau, so Nếu muốn biết ngon hay không -> TRIỂN LIỀN 😂
1) Không thể không nhắc đến Chè Su Vy ( 33 Quang Trung, Hoàn Kiếm kp Hà Đông nha các babi ☺️) khi nhắc tới khúc bạch, quả thật NGON các bạn ạ:
+ Khúc bạch có 2 vị: Sữa và Matcha Trà Xanh, siêu ngon, núng nính, ngậy vừa phải, ăn không hề bị ngấy, cắt đẹp, đôi khi có miếng bé miếng to nhưng nhìn chung cắt rất đều.
+ Khoản decor thì trong tất cả các chỗ mình ăn, Su Vy có cái bát đựng khúc bạch đẹp nhất, lại ngồi mặt đường, mùa hè hơi nóng nhma view xịn, chụp ảnh cũng siêu xinh luôn.
+ Giá 25K/1 bát có Khúc bạch, Hạnh Nhân,Nhãn đầy đặn.
☑️ 8,5/10
2) Thật khó hiểu, một quán Trà Chanh lại bán chè khúc bạch ngon đến vậy 😂 Đó là quán Trà Chanh -31 Đào Duy Từ. Quán có chỗ ngồi vỉa hè, ngắm phố phường, đi trong tuần k mất tiền gửi xe, chứ đi cuối tuần là bát chè 25k gửi xe 20k mọi người ạ :)))
+ Đi vào chủ đề khúc bạch, cá nhân mình, mình thích chè khúc bạch ở Đào Duy Từ hơn cả Su Vy dù ở đây chỉ có một vị sữa Truyền thống, cắt thì còn không đều nhưng bù lại Khúc bạch ngậy, núng nính, nước thơm dã man, thanh ngọt, nhãn lại dày cùi nhai đã cả miệng luôn.
+ Điểm trừ duy nhất ở đây có lẽ là decor chưa đuọc đẹp và bắt mắt thôi, còn lại là MÊ CHỮ Ê KÉO DÀI lắm rồi 🤪🤪🤪
☑️ 9.5/10
3) Chè khúc bạch Diệp Phương đã nổi từ lâu nhưng mà trước đây là bán online, có ship, bây giờ đã có cửa hàng cho mọi người ghé qua ăn rồi ạ:
+ Về khúc bạch khá ngon, thơm, ngậy vừa phải, dễ ăn lại có ĐA DẠNG các vị cho mọi người chọn, có 2 vị đặc biệt là Phomai và Tinh than tre, đáng để thử lắm. Khúc bạch vị sữa với trà xanh thơm, vị phomai khá ngậy( ai không ăn dc ngậy thì ăn vị khác nha), vị socola hơi đắng 1 chútt.
+ Có lẽ khúc bạch ngon hết phần nước rồi. Nước ở đây không được thơm lắm, cảm giác bị nước đường ý, quá ngọt, mất vị thanh thanh, cho rất nhiều đá mới đỡ ngọt đó, mình là người hảo ngọt mà ăn còn thấy siêu ngọt luôn ạ.
+ Ở đây còn có topping là Hạt chia, Trân Châu, Nhãn . Mình nghĩ ăn với Nhãn là oke nhất, còn ai thích trân châu có thể ăn thử nha 😆
+ Giá từ 25k(1-2 vị);35k(2-3 vị) còn thêm topping nữa thì giá sẽ thêm từ 1-5k nha. Trung bình tầm từ 25-35k cũng đáng để thử lắm ạ.
☑️8/10
4) Gần với mình hơn là Tiệm chè Nhà Làm có 2 cơ sở ở Vũ Ngọc Phan và Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh. Gần mình hơn, nên khi nào thèm quá chạy ra đây đánh nhanh 1 bát rồi đi học là awesome ☺️
+Khúc bạch ở đây có 2 vị cơ bản thôi : Sữa truyền thống và Trà xanh. Khúc bạch ngậy, thơm nhẹ tuy nhiên với mình thấy có vẻ hơi mềm, dễ bị nát hơn( một số hôm) nhưng đa số dễ ăn, bát đầy đặn.
+Nước thơm nhẹ có thêm hạt chia, nhãn bóc ngọt, siêu ngon, không bị ngọt gắt, thơm nhẹ.
+Bát màu trắng siêu xinh luôn 💋
+Giá 25k/ bát
☑️7.5/10
5) Cũng là 1 địa chỉ gần nhà mình Tiệm ăn tí hon( ngõ 172 Thái Thịnh), mình khá bất ngờ vì độ ngon của chè khúc bạch ở đây.
+Quán bán cả hoa quả dầm, chè khoai dẻo r nhiều đồ ăn như bánh mì sandwich bơ... nhưng chè khúc bạch là ngon nhất.
+Khúc bạch có 1 vị sữa truyền thống thôi, nhưng thơm và ngậy lắm, núng nính, không bị nát, ăn mát cực kì, ăn trời 40 độ phát sương luôn 😂 ở ngoài đầu ngõ còn có cô bán Quẩy đùi gà ăn ngon hiuhiu 🤬🤬
+Nước chè thơm, thanh, ngọt nhẹ, không bị ngọt gắt như nước đường, hạnh nhận thái lát cho đầy đặn, ăn ngon mà chụp ảnh cũng xinhh.
+Giá 25k/bát trung bình mà ăn cũng ngon đáo để, sẽ đóng họ cho quán dài (mình đánh giá cao tiệm ăn tí hon hơn tiệm chè nhà làm)
☑️8/10
🎀TO BE CONTINUED 🎀
[ Còn 5 quán nữa ]

YÊU KHÚC BẠCH Dạo này nghiện khúc bạch đến si mê, nghiện tới mức cuồng nhiệt 7

YÊU KHÚC BẠCH Dạo này nghiện khúc bạch đến si mê, nghiện tới mức cuồng nhiệt 7

YÊU KHÚC BẠCH Dạo này nghiện khúc bạch đến si mê, nghiện tới mức cuồng nhiệt 7

YÊU KHÚC BẠCH Dạo này nghiện khúc bạch đến si mê, nghiện tới mức cuồng nhiệt 7

YÊU KHÚC BẠCH Dạo này nghiện khúc bạch đến si mê, nghiện tới mức cuồng nhiệt 7