Bài Này Thực Ra E Cũng Ko Định Viết, Nhưng Mà Nó Phá Mất Một Ngày Ăn Ngon Của Em Nên

Bài này thực ra e cũng ko định viết, nhưng mà nó phá mất một ngày ăn ngon của em nên thật sự rất bực mình. E đăng lên đây để mng lưu ý hơn thôi ạ.
Ai trong hội mình ở Hà Nội chắc cũng không thấy xa lạ gì với Bún chả Hàng Quạt (nói chung là không đến mức xuất sắc nhưng ăn được, ổn và giá cả vừa phải) cũng là quán tủ của e đã ăn liên tục gần 4 năm nay. Bình thường thì cái ngõ đi vào đó có hai hàng, một là hàng bún chả và hàng còn lại là một nhà chuyên bán nem cua và nước. Mọi lần đến ăn thì em đều order đủ combo bún chả + nem + nước ở đó, rất ổn. Cho đến hôm nay e dắt bạn em từ nước ngoài về chơi đến đó ăn, vẫn như bthg e đi vào trong rồi order, nhưng hôm nay lại có một bà ra ”mồi chài” e và bạn e vào. Khu vực bên trong ngõ vốn chật, xong hnay được dụ vào trong nhà ngồi e cứ nghĩ là bên bún chả họ mở thêm một nhà hoặc thuê thêm cho khách ngồi (cái nhà đó cũng trong cái ngõ bún chả luôn ạ nchung là thẳng từ ngõ vào thấy luôn)
Vừa đặt mông xuống ghế cái bà dụ bọn em vào đã đưa ra cái menu nước, e định gọi trà đá (những lần trc vẫn gọi bthg) mà lại bảo ko có trà đá là em thấy nghi nghi rồi🥲nma vẫn gọi hai trà chanh, nghĩ là chắc ngta bỏ trà đá r. Xong lúc đấy thấy bà đó gọi ở quầy pha luôn trong cái nhà đấy là em biết ôi thôi ngu rồi, nhưng vẫn nghĩ thôi trà chanh đâu chả như nhau. Lúc bê hai cốc trà ra nó ko phải trà chanh bthg mà là gói trà chanh bột pha ra và vị rất kinh, nhạt như nước lã. Giá cũng cao hơn cái hàng nước phía ngoài e thường gọi. Nói chung là hai cốc nước ko đáng bao nhiêu, nhưng nó gây bực mình và thái độ của bà dụ bọn em vào cũng gây mất thiện cảm. Lúc bọn em ăn cũng có hai anh chị vào ngồi cách một bàn, bà cũng đưa menu ra kiểu ép gọi, xong anh chị đó cũng từ chối. Rồi bà đó cũng lẩm bẩm “nếu không uống thì ra ngoài chứ ai cho vào đây làm gì” xong thái độ cực kì, mà bà là người dụ vào xong kiểu đưa menu ra rất khó chịu. Mọi ng lưu ý vào ăn thì order nước phải order ở chỗ bán nem và tránh vào ăn trong nhà chỗ mà có quầy pha chế bằng gỗ ạ🥲
Ảnh dưới là bọn em ăn hnay, lúc này nước chưa ra nên hí hửng lắm. Xong chán luôn bỏ nguyên hai cốc