## Bánh Ăn Kiêng Không Có LỗiMấy Ngày Hôm Nay Mxh Và Cộng Đồng Ăn Kiêng H

## Bánh ăn kiêng không có lỗi

Mấy ngày hôm nay MXH và cộng đồng ăn kiêng healthy đang nóng rực lên bởi thông tin một vài tiệm bánh lừa dối người tiêu dùng. Qua việc quan sát và đọc rất nhiều bình luận thì tôi nhận định đây chỉ là một vài cá nhân cá biệt lừa đảo. Vì khó thế này người thường không nghĩ ra được. Bằng chiêu thức đi nhập các mẫu bánh best seller tại khắp các bếp bánh tại Hà Nội rồi đem về quảng cáo là bánh ăn kiêng sugar free bán với giá cắt cổ. Với chiêu thao túng tâm lý “ Phải đắt mới xịn “ các cá nhân này dễ dàng qua mặt được các khách hàng có điều kiện. Mặc dù lúc ăn cũng có chút lăn tăn vì sao bánh ngon như…bánh thường nhưng nghĩ giá cao thế chắc họ ko lừa mình đâu.

Tôi aka Captain Lee xin tự giới thiệu là nhà sản xuất và kinh doanh đồ ăn kiêng Lowcarb đầu tiên tại Hà Nội. Gia đình mình đã bắt đầu kinh doanh và phục vụ các sản phẩm ăn kiêng Lowcarb – Keto suốt từ năm 2013 đến nay. Việc cung cấp các sản phẩm ăn kiêng như bánh Diet xuất phát từ nhu cầu có thực của người tiêu dùng tương tự như các sở thích ăn chay, tập luyện. Để có một thân hình cân đối như mong muốn chắc chắn phải kết hợp ăn kiêng, tập luyện và điều chỉnh lối sống điều độ. Nên việc khách hàng tìm đến các sản phẩm ăn kiêng như bánh Diet là điều hoàn toàn chính đáng.

Bánh ăn kiêng khó làm vì hạn chế trong việc lựa chọn nguyên liệu, giá thành nguyên liệu cũng chẳng rẻ , phân khúc khách hàng lại hạn hẹp nên lợi nhuận ko cao. Đã vậy hương vị lại ko nịnh miệng và khó ăn hơn bánh thường. Nhưng tôi khẳng định vẫn có những tiệm có thể sản xuất được những chiếc bánh ăn kiêng đích thực tuy ko thể ngon nức nở như bánh ngọt thông thường nhưng hương vị của nó cũng có chất và gu riêng. Nó xứng đáng là một sản phẩm thay thế có vị trí riêng trong thế giới Bakery và quan trọng nhất là nguyên liệu và thành phần hoàn toàn đạt chuẩn Lowcarb nghĩa là không có đường kính , không có tinh bột – vốn là điều mà khách hàng luôn băn khoăn “ Bánh mà lại ko làm từ bột mì á “

Dù đã ngưng sản xuất bánh khoảng 1 năm nay do vợ mình – bếp trưởng Bếp bánh bỏ mình đi làm việc Office nhưng để giải oan cho chiếc Bánh Ăn Kiêng mình sẵn lòng mở máy, khai lò lại phục vụ những ổ bánh ngọt Keto đích thực để mọi người có thể cảm nhận và phân biệt được thế nào là bánh ăn kiêng. Của nhà trồng được nên giá cũng rất hữu nghị và hợp lý chỉ : 135k/ hộp

Mỗi hộp bánh sẽ bao gồm 2 vị : Dâu chanh vàng và Café kem chesse

Do khả năng có hạn nên mỗi ngày mình chỉ bán tối đa 20 hộp các bạn nhé, hết là dừng. Các bạn nào muốn thử vui lòng inbox thông tin vào Page : JUICEaway để lại thông tin và mình sẽ lo nốt phần còn lại.

Gia đình hiện chỉ hoạt động online nên các bạn có thể đặt ship hoặc qua tận nhà mình tại 214 Lò Đúc – sđt : 098.9668.013 ( Đại úy Lee ) lấy bánh nha. Nguồn ảnh là nơi chiếc quán dấu yêu ngày xưa của chúng tớ.

#JUICEaway
#ketorollcake

## Bánh Ăn Kiêng Không Có LỗiMấy Ngày Hôm Nay Mxh Và Cộng Đồng Ăn Kiêng H

## Bánh Ăn Kiêng Không Có LỗiMấy Ngày Hôm Nay Mxh Và Cộng Đồng Ăn Kiêng H