BUFFET GYU KAKU - QUÁ THẤT VỌNG! QUÁ TỆ! CẢNH BÁO CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI TRÁNH ĐỂ ĐỠ

❌BUFFET GYU KAKU - QUÁ THẤT VỌNG! QUÁ TỆ! CẢNH BÁO CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI TRÁNH ĐỂ ĐỠ HẠI THẬN VÌ ĐỒ QUÁ MẶNNNN❌

Trước đây mình đã từng ăn Gyu Kaku ở Mai Hắc Đế cùng đứa em và mình đánh giá rất cao đồ ăn cũng như cách phục vụ của các bạn nhân viên ở đây. Các bạn ấy rất nhiệt tình, mình gọi món nào là món đấy được bưng ra ngay tức khắc. 2 chị em ăn no căng rốn về chỉ nằm thở.
Hnay chả nhân dịp gì, các chị làm cùng có rủ đi ăn nướng. Mình rất hăng recommend ngay Gyu Kaku nhưng lên xem thấy cơ sở MHĐ tạm đóng nên đành chuyển sang cs Aeon Mall Long Biên.
Đúng là Lúc Đi Hết Mình Lúc Về Ôm Cục Tức. Hội mình có 4 người, lúc vào quán khá là hứng khoẻ vì không gian khá là rộng và thoáng.
Bọn mình gọi 4 suất buffet 198k/ng và ngay từ lúc chạm mông xuống ghế mình đã gọi nhân viên mang tất cả đồ trong menu ra giúp mình. Sau đó khoảng 5 phút bạn nhân viên có mang ra cho mình 3 đĩa thịt bò mỏng dính + 1 đĩa thịt bò trông dày dày mà mình chả nhớ tên + 1 bát rau xà lách + 1 đĩa kim chi. Bọn mình nghĩ là chắc nhân viên chỉ mang tạm ra thôi chờ chút nữa chắc sẽ mang ra thêm. Nhưng KHÔNG HỀ , ngồi nướng hết chỗ thịt cháy cả vỉ nhân viên vẫn k mang thêm bất kỳ món nào. Ăn miếng thịt bò đầu tiên cả 4 đứa mình đều rụt vai rụt lưỡi vì quá mặn, thịt mặn như ướp cả kg muối nhưng cả hội cũng tặc lưỡi ăn tạm, nghĩ bụng chắc chỉ mấy đĩa này như vậy thôi.
Sau khi ăn hết đống muối ướp thịt bọn mình gọi thêm salad, gà chiên, bánh khoai, bánh hành thì khoảng 10p sau có đồ, đưa lên miệng những miếng đầu tiên... Ôi vẫn là vị mặn chát không tài nào nuốt nổi phải bỏ nguyên đĩa. Và đương nhiên sau khi ăn k nổi chỗ đồ ăn đấy, mấy món mình gọi ngay từ ban đầu vẫn chưa ra, chị mình có gọi 1 bạn nhân viên tóc xám khói ra và gọi đồ thêm 1 lần nữa thì bạn này thái độ rất lồi lõm, chị mình gọi đồ nói rất nhỏ nhẹ nhưng bạn ấy thì nói giọng rất to và thái độ. Khi gọi xong thì lúc sau bạn ấy cũng quay lại và mang vài món đến bàn của mình nhưng không đặt tử tế mà ném phịch cái xuống bàn. Lần đầu mình nghĩ chắc bạn ấy cũng vội mang cho bàn khác nên mới vậy nhưng 2 ,3 lần sau đấy đều thế. Cứ như là bọn mình xin ăn xin uống của bạn ấy vậy.
Ok đồ chậm bọn mình chờ được, nhưng ít ra thái độ nhân viên cũng phải tốt. Ngồi nửa tiếng vỉ viếc cháy đen xì vẫn k 1 nhân viên nào hỏi thăm (mặc dù quán k hề đông) trong khi có mấy bạn nhân viên đứng sau bàn của mình đứng không chả làm gì, lúc thì tụm 5 tụm 3 nói chuyện, lúc thì vờ nhìn quanh quanh cửa hàng cứ làm như để mắt xem khách có nhờ gì không. Mình phải gọi 2-3 lần mới ra thay vỉ cho mình. Món ăn duy nhất nhạt ở đây là Đậu Nhật luộc và rau xà lách =))). Gọi soup miso thì mang thí cho 1 bát canh rong biển đập thẳng xuống bàn. Đến lúc bọn mình về, đồ mình gọi ngay từ đầu vẫn chưa lên đủ. Có một vài nhóm khách đến sau cũng chỉ ngồi được trên dưới 30p đều đứng dậy ra về k chút vấn vương.
Lần đầu tiên mình đi ăn thịt mà không thấy bể bụng vì no mà là bể bụng vì tức anh ách.
Tổng thiệt hại 872k 4 đứa mà không hề xứng đáng với đồng tiền bát gạo tí nào nhưng bấm bụng qua coi như tặng quán phí đào tạo thái độ nhân viên =))).
Nếu có rate -100 sao thì mình nguyện rate luôn -1000 sao. Từ đồ ăn đến nhân viên không được 1 cái gì ra hồn. Đến coca tưoi cũng nhạt thếch như nước ốc ao bèo.
Tất nhiên từ giờ trở đi KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI và mình cũng quảng bá cho anh em bạn bè gần xa KHÔNG NÊN vào quán này ăn luôn

BUFFET GYU KAKU - QUÁ THẤT VỌNG! QUÁ TỆ! CẢNH BÁO CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI TRÁNH ĐỂ ĐỠ

BUFFET GYU KAKU - QUÁ THẤT VỌNG! QUÁ TỆ! CẢNH BÁO CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI TRÁNH ĐỂ ĐỠ

BUFFET GYU KAKU - QUÁ THẤT VỌNG! QUÁ TỆ! CẢNH BÁO CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI TRÁNH ĐỂ ĐỠ