BUFFET Style Bố thí Ăn Mày - Lẩu Pháp 65 Nguyễn KhangVừa ôm điện thoại chơi vừa xin

BUFFET Style Bố thí Ăn Mày - Lẩu Pháp 65 Nguyễn Khang
Vừa ôm điện thoại chơi vừa xin ăn các bạn ạ, mà ng ta quyết tâm “Say đ*o”
Chào mọi người, lần đầu viết bài lại để kể với cả nhà câu chuyện chi tiền để được làm ăn xin của chị em mình. Chả là cuối tuần rảnh rỗi con bạn bảo cả ngày ko làm ra xu nào, đi tiêu tiền đi, cho đi ăn thịt đi, thế là 3 đứa rồng rắn ra Lẩu Pháp, số 65 Nguyễn Khang chọn ngay buffet hải sản, nghĩ bụng nay thì toè mỏ rồi, bắp phê cơ mà.
Bọn mình ra quán sớm, tầm 6h hơn. Lúc đó quán chưa có kh, cô áo vàng nạnh nùng ra hỏi ăn gì, sau 3-4 lần hỏi lại thì mình cũng gọi dc 3 suất buffet 3 chai nc. Mọi chuyện vẫn suôn sẻ trong 3 lượt đồ đầu tiên, mỗi lượt mình dc 3 khay bò, 1 đĩa tôm 4 con, 1 đĩa cá, 1 đĩa mực và 1 đĩa bạch tuộc như hình.
Sau đó thì không có sau đó nữa ạ. Bữa ăn của chúng mình kết thúc vì cô áo vàng nạnh nùng cho chúng mình dừng. Chắc cô thấy béo quá cô thương nên tạo điều kiện cho giảm cân các bạn ạ. Quán bắt đầu đông khách và cô áo vàng bận bịu set up bàn, mang đồ cho tất cả các bàn mới vào, trừ bàn cũ là bọn mình. Dù bọn mình năm lần bảy lượt (theo đúng nghĩa đen) gọi cô cho thêm đồ. Bạn mình bảo đi 3 người cho 3 lượt đồ còn đòi gì nữa, nghe cũng hợp lý.
Sau cả nửa tiếng chờ đợi, với n lần cô áo vàng đi qua đi lại và nạnh nùng lườm mình khi mình hỏi đồ thì bọn mình vẫn ngồi chơi. Bạn mình bảo về đi, mà mình đòi chờ xem bao lâu nữa họ ra đồ nên vẫn lì ngồi xem. Đính kèm cái hình các bàn vào sau mình ko lại bảo nói quá, ai lại chờ lâu thế bao giờ. Mang đủ đồ cho chừng này bàn chắc cũng nửa tiếng thật ấy chứ. Sau cô áo vàng thì có 1 bé bê đồ qua cho bàn bên cạnh, e mình chắc nản mình quá nên gọi bé ấy lại hỏi còn phục vụ ko? Kết quả là bé ấy dúi cho 3 khay bò và ngay lập tức quay lại ghi order bàn bên tiếp. Liền, ngay và lập tức các bạn ạ, ko bố thí cho e mình lấy 1 câu. Tổn thương ghê gớm.
Cuối cùng bọn mình cũng dc 1 cô áo xanh ra hỏi ăn nữa ko, cô áo xanh bảo cô tưởng mình ăn xong rồi, cô bảo ăn gì cô mang ra, cô bảo có bò đây gì. Nên cô đổ nc dùng cho mình, cô mang cho mình 1 đĩa rau. Sau đó thì hết thật ạ. chúng mình ngồi im xem cô áo vàng và bé kia đi đi lại lại bê đồ rồi ngoan ngoãn đứng dậy thanh toán 417k vì bạn mình bảo cho nó ra Circle K ăn mì tôm ko tối về đói ko ngủ dc.
Hiện tại thì mình đã yên vị ở circle K, gặm mì tôm uống coca kể cho chúng bạn nghe đây ạ. Viết cái bài này chỉ để nhắc các đồng bạn ăn thùng uống vại như mình là nếu có ý định đến Lẩu Pháp thì ăn lót dạ trước nhé, không lại dc như bọn mình, chi tiền ra để dc làm ăn xin.

BUFFET Style Bố thí Ăn Mày - Lẩu Pháp 65 Nguyễn KhangVừa ôm điện thoại chơi vừa xin

BUFFET Style Bố thí Ăn Mày - Lẩu Pháp 65 Nguyễn KhangVừa ôm điện thoại chơi vừa xin

BUFFET Style Bố thí Ăn Mày - Lẩu Pháp 65 Nguyễn KhangVừa ôm điện thoại chơi vừa xin