Bún ChảMình là một con nghiện bún chả. Mình ăn bún chả cũng khoảng 30 năm nay rồi, từ

Bún Chả

Mình là một con nghiện bún chả. Mình ăn bún chả cũng khoảng 30 năm nay rồi, từ những hàng bún chả vỉa hè đến những hàng bún chả nổi tiếng, đều đã từng ăn. Tưởng như không còn hàng bún chả nào có thể làm mình phải viết review được nữa, vậy mà có.

Tản mạn một chút về bún chả.

Nói về bún chả. Đây có thể coi là một món ăn, theo mình nghĩ nổi tiếng ngang với phở, một món ăn đã vượt ra khỏi việt nam, không phải đến khi tổng thống mỹ Obama đến thưởng thức tại Việt Nam nó mới nổi tiếng, mà còn từ rất rất lâu trước đó rồi. Người Hà Nội thường ăn bún chả vào buổi trưa, dù rằng hiện tại đã có một số nơi bán bún chả cả buổi tối, tuy nhiên mình vẫn nghĩ ăn vào buổi trưa là hợp lý nhất.

Đi vào vấn đề chính. Bún chả ở đây mình thấy đặc biệt hơn các nơi khác, đúng chất bún chả ngày xưa mình đã từng ăn, từ chả băm, chả miếng cho đến nước dùng, điểm đáng tiếc duy nhất có lẽ là vì đông quá nên tuy ghi tên quán là bún chả nem, nhưng lại không có nem. Nếu các bạn là fan của chả miếng mỡ, mình xin cam đoan với các bạn, các bạn đến đúng nơi rồi đấy. Còn nếu các bạn là tín đồ của chả miếng nạc, ok nói với chủ quán một câu nhé.

Và vì bún chả đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam nên mình cũng chẳng còn gì để viết, chỉ là chia sẻ thêm một địa điểm ăn ngon với mọi người. Một suất bún chả: 25k còn ngon hơn gấp nhiều lần những quán 50k mà mình đã từng ăn. Hãy thử xem, bạn sẽ không thất vọng.

P/s: anh chủ đã từng ở đức nên rất giỏi tiếng đức, có bạn bè người đức thì dẫn đến đó là chuẩn đấy. Quán ở 21 Hàm Tử Quan nhé

Bún ChảMình là một con nghiện bún chả. Mình ăn bún chả cũng khoảng 30 năm nay rồi, từ