BÚN HẢI SẢN VÂN DUNG - 145 XÃ ĐÀN cạnh ngân hàng MBMát trời rủ ny đi làm bữa buffet

BÚN HẢI SẢN VÂN DUNG - 145 XÃ ĐÀN cạnh ngân hàng MB
Mát trời rủ ny đi làm bữa buffet hải sản mà hết bàn, 2 đứa đi em lòng vòng 1 lúc thì thấy quán này nên rẽ vào luôn cho đỡ đói. Quán bán lẩu Thái và bún hải sản. Ngoài ra có nem lụi, các món bún trộn, cơm rang, nước uống, chè tráng miệng.

E gọi bún hải sản tô đặc biệt. Nước dùng vừa phải, ko quá đậm vị chua cay nhưng cân bằng. Ko quá ngọt, ko quá mặn hay chua gắt. E nghĩ e hợp loại nước này hơn là chua gắt, cay nồng ngọt đậm. Như các bác thấy trong hình có tôm, mực, bề bề, cá viên, tôm viên, chả cua, cá rán và thịt bò chín đầy đặn lắm ạ. Rau cải chần trong bát và kèm rổ rau sống. Bún sợi nhỏ trụng bằng nước sôi và nhúng qua nước dùng nên có màu giống như nước dùng ạ, ăn ko bị nhạt và chua như quán khác. Bề bề nhỏ nhưng ngọt và chắc, tôm to, ngon, miếng bò mềm, thơm ko bị át mùi hải sản. Cá ko giòn tan nhưng chắc thịt, ko bị nhũn. Tóm lại là chim ưng 😍. Ngoài ra thì có sốt ớt cô chủ tự làm khá là thích. E đoán đc có ớt, giềng, gừng, 1 chút me, băm nhỏ giã dập trộn dầu sa tế. Ko cay nóng bụng, mùi ko nồng mà cay tê, vị cay lưu lại khá lâu. E nghĩ sẽ đóng họ cho quán dài dài vì đồ ăn ổn.

Không gian: cô chủ có bàn làm ở ngoài, có bàn ghế nhựa cho ai ngồi vỉa hè. Bên trong bàn ghế gỗ màu nâu, ko gian lịch sự ấm cúng kiểu quán ăn gia đình. Có tầng 2 cho nhóm 10ng trở lên. Quán này cũng khá chiều khách. Lúc e đến chỉ có 2 khách ăn bún nhưng vẫn bật điều hòa và 2 quạt trong phòng. Ok luôn!

Nhân viên: lúc bọn e đỗ xe lại đã có nhân viên quán chỉ chỗ, nói rất lịch sự "để giúp cô chỗ bạn kia đứng", "anh chị để e dắt xe cho". Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, ng lấy menu oder đồ, ng làm trà đá, ng mang rau sống và quất cho. Xong rồi họ ra ngoài chờ bê bún hoặc đón khách chứ ko đứng trong điều hòa để nghỉ như quán khác. Lúc e đang ăn, có khách gọi điện đặt bàn 1 cái nhân viên đã ới nhau dọn dẹp tầng 2, bày sẵn bát đũa và những gia vị đi kèm rồi. Như các quán khác chắc ko có đâu ạ. Quán ăn kiểu gia đình nhưng cách phục vụ như này thì quá tuyệt.
Lúc thanh toán cô chủ còn hỏi nước dùng ntn, đồ ăn có ổn ko. Nói cảm ơn rất lịch sự. Đi ăn mà gặp đc ng phục vụ có tâm như này thì chả sướng à.
Tổng thiệt hại 100k 2 bát bún + 6k trà đá. Nhanh gọn nhẹ mà no.

Ai ăn ở quán này r cmt e biết với. E may mắn đi ăn hôm nay ko bị phốt hay quán này nó ok thật. Viết mấy bài toàn bị bảo PR trá hình nên có tí ca-mơ-run 🤣

BÚN HẢI SẢN VÂN DUNG - 145 XÃ ĐÀN cạnh ngân hàng MBMát trời rủ ny đi làm bữa buffet