# **Bún thang lươn - Ngon, Lạ**Hey yo, sau mấy ngày vắng bóng, nay mình gửi đến anh

  • 406 Views
  • 0 Comments
  • 08 September, 2020
# **Bún thang lươn - Ngon, Lạ**

Hey yo, sau mấy ngày vắng bóng, nay mình gửi đến anh chị em một món mình chưa nghe bao giờ và quan trọng là ăn ngon. Theo như anh chị chủ quán cùng với thông tin mình tìm hiểu được thì món này là đặc sản của Hưng Yên.
> Thứ nhất kinh kỳ, thứ nhì phố Hiến, nếu như Hà Nội có món bún thang phố cổ nổi tiếng, thì Hưng Yên có món bún thang lươn phố Hiến cũng không hề kém cạnh.
# **1. Địa điểm, không gian quán:**
* Quán ở ngay gần cty mình, có nhiều đường để đi vào: anh em đi từ ngõ 192 Thái Thịnh đi vào đến ngã tư rẽ phải sẽ thấy ngay quán. Hoặc đi từ ngõ 165 Thái Hà vào thì đến ngã tư rẽ trái.
* Địa chỉ của quán: số 66, ngõ 151B Thái Hà.
* Quán decor mình thấy giống quán cfe hơn là quán ăn. Ngồi cũng ghế như quán cfe luôn. Không quá nhiều bán ghế nên ngồi thoải mái không bị bức bí mặc dù quán khá nhỏ.
* Quán sạch sẽ, điểm cộng lớn đối với mình.
* Quán bán từ sáng đến tối.
# **2. Chất lượng: **
* Quán có nhiều món bún thang lươn, mì tôm bò, tim cật, cháo tim cật,...mình mới thử được 2 món là bún thang lương và mì tim cật. Chị chủ có giới thiệu là cháo cũng rất là ngon, chờ hôm sau mình sẽ ghé thử sau.
* **Bún thang lươn: **cũng giống như bún thang phố cổ, ở đây chúng ta có bún, tất nhiên rồi :))) rồi có trứng rán và giò lụa thái sợi, tóp mỡ...Và điểm khác biệt ở đây chính là có thêm lươn, nhưng lươn ở đây khác đặc biệt, không phải giòn cũng không phải lươn mềm mà là lươn dẻo, ăn khá lạ. Nước dùng ngọt vừa, nói chung ăn khá ổn. Một bát cũng khá đầy đặn.
* **Mì tim cật: **mì tim cật thì khá là bình thường, không quá đặc biệt, tim cật cũng không quá nhiều. Mình vẫn thích mì tim cật ở ngõ 20 Láng Hạ hơn. Trước có review trên group rồi, ai chưa xem thì xem lại ở đây nhé: [https://www.facebook.com/groups/reviewdoan/permalink/2365415550429485/](https://www.facebook.com/groups/reviewdoan/permalink/2365415550429485/)
* Một điểm cộng là các món đều được bày trong khay rất gọn đi kèm là rau thơm khá tươi và sạch.
# **3. Giá - Dịch vụ:**
* Bún thang lương và mì tim cật đều đồng giá **40.000đ **mình thấy với bún thang lươn thì khá là hợp lý với một bát đầy đặn và chất lượng. Về mì thì mình thấy hơi đắt.
* Anh chị chủ quán thì rất là thân thiện. Chỉ có điều đồ làm hơi lâu một xíu.

Tổng kết lại thì ở khu vực Thái Thịnh có thêm một lựa chọn ăn bún ngon, sạch và hợp lý. Mình sẽ vẫn ghé để ăn sáng mỗi khi chán phở :)))

#pta_review #reviewdoancotam #bunthangluon

# **Bún thang lươn - Ngon, Lạ**Hey yo, sau mấy ngày vắng bóng, nay mình gửi đến anh

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
#Sốtvang #PhởBiên #LêVănHưuThịt bò mềm, cắt miếng vừa miệng, nêm nếm thiếu chút thơm

#Sốtvang #PhởBiên #LêVănHưuThịt bò mềm, cắt miếng vừa miệng, nêm nếm thiếu chút thơm của quế hồi. Còn lại khá ok. Nước d ...

Hàng ăn ngon
icon01
#RVVT #CheThaiNgonMình không phải người Phú Thọ nhưng săp tới cũng xuống đây làm việc

#RVVT #CheThaiNgonMình không phải người Phú Thọ nhưng săp tới cũng xuống đây làm việc nên tình cờ ghé qua quán chè ở gần ...

Hàng ăn ngon
icon01
GÓCSHOCKTÂMLÝtaipei xiaolongbao mỳcủcải

#GÓCSHOCKTÂMLÝ#taipei #xiaolongbao #mỳcủcải Thực sự là m&igrav ...

Hàng ăn ngon
icon01
{ REVIEW CAFE MỚI TOANH } CHECK-IN CAFE NHIỆT ĐỚI Hôm nay quán #ForDeer Coffee

{ REVIEW CAFE MỚI TOANH } CHECK-IN CAFE NHIỆT ĐỚI Hôm nay quán #ForDeer Coffee khai trương nên ai đến check-in cũng được ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc tiêng tiếc] Phở sốt vang - Phở bò Gốc Gạo 158 Ngọc Hà.

Phở sốt vang - Phở bò Gốc Gạo 158 Ngọc Hà.Sốt vang ngon quẩy ngon nhưng tựu chung bị ngấy và mặn. Mềnh cứ tưởng tượng có ...

Hàng ăn ngon
icon01
[GÓC CHÊ BAI] Bún Bò Huế O Xuân 448 Xã Đàn.

Bún Bò Huế O Xuân 448 Xã Đàn. Hôm nay em tình cờ gặp được quán này trong tình trạng "chết đói" lúc 14h mà chưa có gì và ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ