[Chuyện bắp nước của CGV]Chào các bạn chắc ở đây không ít bạn bị nhân viên dí cho

[Chuyện bắp nước của CGV]
Chào các bạn chắc ở đây không ít bạn bị nhân viên dí cho những combo bỏng nước không mong muốn với giá khá cao khi xem phim tại CGV .Nên hôm nay mình xin tổng hợp 1 chút về giá cả các loại bắp nước CGV khi mua tại rạp ( tùy từng rạp sẽ có giá khác nhau ). Ở đây mình chỉ liệt kê 2 loại chính :
+ CGV Combo (1 bỏng lớn + 2 nước lớn ) : Giá 109k khi mua tại rạp nếu có thẻ thành viên U22 sẽ giảm còn 89k
+ My Combo ( 1 bắp vừa + 1 nước siêu lớn ) : Giá 85k khi mua tại rạp nếu có thẻ thành viên U22 sẽ giảm còn 59k
Đây chỉ là giá cho bắp nước thông thường nếu các bạn UPSIZE đổi vị sẽ có các mức giá khác nhau như sau :

Upsize bỏng nước : Hiện có 3 size là vừa - lớn - siêu lớn , mỗi lần upsize sẽ mất 2k
Đổi vị bỏng :
Sang bắp ngọt/mặn : 0đ
Sang Caramel : 9k

Sang Phô Mai ; 19k
Sang Chocolate : 15k
Sang Mix Phô Mai/Caramel/Chocolate : 9k ( cái này theo mình thấy là bỏng các vị mix với bỏng thường nên mới có giá này, hôm trước mình mua bỏng mix caramel với phô mai có giá là 24k *bỏng 2 ngăn*)

Cách mua tại rạp : Các bạn ra quầy bỏng nước nói tên Combo bắp nước định mua + nhu cầu upsize đổi vị, không nên nói mua bao nhiêu bỏng bao nhiêu nước rất có thể sẽ bị dí thêm hàng "khuyến mại" . Nếu là thành viên U22 thì thêm U22 vào trước tên Combo và xuất trình chứng minh thư nhân dân và thẻ U22 ( nếu có ) luôn trước khi mua . Nếu trường hợp bill đã được in , yêu cầu nhân viên hủy bill hoặc gọi quản lí ra, gọi hotline 1900 6017 nếu không giải quyết được với nhân viên, tiền sẽ được hoàn lại cho bạn.
Lưu ý : Phải có chứng minh nhân dân dưới 22 tuổi thì mới được mua combo với giá ưu đãi ( Tính từ năm 1997 đổ về theo tháng sinh nhật , ví dụ mình sinh ngày 2/1/1997 thì ngày 1/1/2020 mình vẫn được mua combo với giá ưu đãi ). Bạn KHÔNG CẦN phải có thẻ U22 thì mới mua được Combo, chỉ cần chứng minh thư là được, nếu muốn làm thì ra quầy dịch vụ sẽ được làm ngay lập tức và MIỄN PHÍ.
Khuyến khích các bạn mua qua ứng dụng vé và combo bỏng nước thì sẽ rẻ hơn rất nhiều nhờ vào các chương trình ưu đãi . Hiện tại CGV Combo đang có giá là 99k và My Combo đang có giá là 79k khi mua online và miễn phí đổi vị .

Chúc các bạn đi xem phim không bị mất thêm tiền " khuyến mại " nữa . Xem phim vui vẻ không quạu nha ^^

[Chuyện bắp nước của CGV]Chào các bạn chắc ở đây không ít bạn bị nhân viên dí cho