Chuyện là hôm Chủ Nhật bọn mình có đi ăn ở đây nhưng đến hôm nay mình mới rảnh để



Chuyện là hôm Chủ Nhật bọn mình có đi ăn ở đây nhưng đến hôm nay mình mới rảnh để viết bài review, thực sự thì mình chưa từng viết review đánh giá tệ cho quán nào nhưng hôm đấy bọn mình đã có trải nghiệm không vui với quán. Đi Aeon Hà Đông mua đồ xong, lúc xuống tầng 1 thì bọn mình có ghé vào đây ăn.

Bọn mình có gọi một rau củ tươi chấm sốt cá cơm, một khoai chiên, một pizza hải sản, một pizza thịt heo muối (cái này thì mình không nhớ rõ có đúng không), một mì cua và đồ uống.
- Về chất lượng đồ ăn: Lần đầu mình ăn mì cua phải ngồi nhằn một đống vỏ cua, tuy là mì cua với sốt cà chua nhưng vị cà chua quá nồng, lấn át tất cả các vị khác, ăn một miếng mà mình có cảm tưởng như đang ăn tương cà chứ không phải ăn mì cua nữa. Còn về pizza hải sản hơi tanh, ngao trên đó chưa làm sạch nên vẫn hơi sạn. Mấy món còn lại ăn bình thường, không đặc sắc lắm.
- Về nhân viên: bọn mình gọi cái gì thì hết cái đó, phải đổi mấy lượt mới xong. Cái này bọn mình vẫn thông cảm chứ không trách móc gì việc các bạn ấy không nắm được tình hình đồ của quán còn hay hết để khách đỡ phải đổi nhiều lần. Nhưng sau đó thì các bạn ấy hình như quên mang đồ uống cho bọn mình, giục mấy lần vẫn không mang lên nhưng lại mang đồ uống cho những bàn đến sau bọn mình. Mà có phải do bọn mình gọi đồ gì phức tạp đâu, toàn đồ đóng lon đóng chai như coca với strongbow, à còn có nước chanh, toàn mấy đồ uống đơn giản. Giục mãi thì các bạn ấy bê ra nhưng không giải thích với khách được 1 câu trong khi bọn mình đợi và giục rất nhiều.
- Về không gian: mình thấy khá ổn, bật nhạc hợp gu mình :))
- Về giá cả: So với mặt bằng chung của những quán như này thì giá cả bình thường

Tóm lại là do hôm đó vừa đói vừa mệt, mà bọn mình lại không có thói quen bỏ thừa đồ ăn nên cũng cố ăn hết được đồ ăn. Không hài lòng với nhân viên nhưng lúc thanh toán các bạn ấy cứ thoắt ẩn thoát hiện nhanh quá nên cũng không phản ánh trực tiếp được. Nếu không bất đắc dĩ thì chắc mình sẽ không quay lại đây nữa.

Chuyện là hôm Chủ Nhật bọn mình có đi ăn ở đây nhưng đến hôm nay mình mới rảnh để

Chuyện là hôm Chủ Nhật bọn mình có đi ăn ở đây nhưng đến hôm nay mình mới rảnh để