Có Bao Giờ Mọi Người Thấy Cô Đơn Khi Ở Một Mình?Sài Gòn Vốn Là Vùng Đất H

Có bao giờ mọi người thấy cô đơn khi ở một mình?

Sài Gòn vốn là vùng đất hứa, là thành phố rực rỡ và hoa lệ, là nơi mọi người cố gắng gây dựng sự nghiệp...
Em cũng vậy, 4 năm học tập và làm việc ở Sài Gòn, em từ một cô bé được ba mẹ bao bọc lại "Yêu Bếp" từ lúc nào không hay. Cô đơn là cảm giác khó tránh khi ở Sài Gòn và nấu ăn là cách em xoa dịu điều đó. Em thích những bữa ăn của mình vừa ngon, vừa đẹp, vừa đảm bảo dinh dưỡng mà quan trọng vừa rẻ nữa. Vì sinh viên mà, em cũng phải ăn uống tiết kiệm và chi tiêu hợp lý nữa.
Dù sống 1 mình nhưng em vẫn thích nấu ăn, thích lưu giữ lại những bữa ăn hằng ngày của mình và lan tỏa niềm vui tích cực này đến mọi người.
Em có quan niệm, con gái thời nay phải vừa giỏi việc xã hội, vừa đảm đang việc nhà, nên em luôn cố gắng làm việc thật tốt nhưng cũng không quên tự yêu chính bản thân mình và tự nấu những bữa ăn ngon cho bản thân.
Hôm nay là ngày cuối cùng em bàn giao công việc, và em sẽ rời Sài Gòn về quê, em muốn chia sẻ những bữa ăn "1 mình" của bản thân em tới nhóm Yêu Bếp như gửi gắm những kỷ niệm, khắc ghi những bài học mà Sài Gòn cho em và mong những bức hình của em gửi lên đây giúp mọi người có thêm 1 số bữa tham khảo khi ở 1 mình.
Hy vọng các anh/chị Admin sẽ duyệt bài em ạ. ❤️