Công bố TÊN CHÍNH THỨC – THỬ THÁCH MÙA HÈ tại Yêu Bếp!!!Xin chào các bạn!!!!Sau bài

  • 618 Views
  • 0 Comments
  • 06 July, 2021
Công bố TÊN CHÍNH THỨC – THỬ THÁCH MÙA HÈ tại Yêu Bếp!!!
Xin chào các bạn!!!!
Sau bài kêu gọi YBer đóng góp lựa chọn tên cho chiến dịch cộng đồng lớn nhất tại Yêu Bếp mùa hè này, thì chúng mình đã quyết định chọn cái tên ý nghĩa nhất:
GỬI TIM THƯƠNG MẾN!!!

Thử thách mùa hè này, với chủ đề “Gửi một lá thư tới những người yêu thương trong gia đình bạn, hoặc những người bạn coi là thành viên trong gia đình, để mạnh dạn nói ra điều hạnh phúc mà bạn nhận được từ họ – qua đó gắn kết tình cảm gia đình” thì cái tên “GỬI TIM THƯƠNG MẾN” phù hợp nhất, hay nhất và lan tỏa nhất.

❤ GỬI TIM THƯƠNG MẾN chính là một chiến dịch cộng đồng được Yêu Bếp tổ chức với mong muốn kêu gọi toàn thể thành viên cùng tham gia, ngay trong giai đoạn dịch bệnh đang nhiều diễn biến phức tạp, xã hội giãn cách và nhiều khó khăn. Một chiến dịch cộng đồng mang tính xã hội giúp thay đổi cách nhìn của cộng đồng về khái niệm “Hạnh phúc gia đình”. Trong đó “hạnh phúc” không hạn hẹp là các quy chuẩn do xã hội định hình, mà bản chất của hạnh phúc gia đình là sự gắn kết tinh thần, tình cảm của mỗi thành viên – với mọi hình thái gia đình khác nhau, phát huy hết năng lực của phụ nữ. Giúp mọi người mạnh dạn nói ra lời yêu thương và chăm sóc gia đình mỗi ngày, cũng là lan tỏa hạnh phúc.

❤ Không những thế, GỬI TIM THƯƠNG MẾN còn là cơ hội sẻ chia trong các hoạt động hàng ngày như việc nhà, như mâm cơm gia đình, những món ăn gắn bó với kí ức gia đình thể hiện gắn bó mà bạn cảm nhận được hạnh phúc gia đình đem lại cho bạn. Đây cũng là cơ hội thể hiện những tình cảm tích cực có thể bạn chưa bao giờ nói ra với người thân. Hãy truyền cảm hứng của chính bạn, từ chính gia đình bạn, để lan toả sức ảnh hưởng tích cực ấy tới các thành viên Yêu Bếp. Thật tuyệt vời phải không nào?

VÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT CỦA MÙA HÈ NÀY!!!! Chính là admin quyết định tiếp tục dành tặng cho Thử thách này giá trị giải thưởng lến đến hơn HÀNG TRĂM TRIỆU ĐỒNG!! Hi vọng đây sẽ là giá trị thêm phần ý nghĩa khi có thể chia sẻ tới cộng đồng những điều tốt đẹp.

Vâng, tiếp tục là những “bất ngờ bom tấn”!!! Đây là sự biết ơn, sự chia sẻ của admin mình mong muốn đem tới cho YBer, cho cộng đồng Yêu Bếp!!!

Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất GỬI TIM HẠNH PHÚC sẽ nhận được một quà tặng cực kì giá trị và ý nghĩa khi đem đến cho bạn một CĂN BẾP ẤM ÁP và đủ đầy với tủ lạnh 4 cánh siêu xịn, combo bếp từ sành điệu và hút mùi sang chảnh cùng vô vàn quà tặng giá trị khác – dành cho chính tổ ấm gia đình bạn nha các bạn ơi!!!

Cảm giác mỗi lần tổ chức Thử thách cho Yêu Bếp là một lần admin chúng mình kiệt sức theo nghĩa đen, nhưng hạnh phúc nghẹn ngào cũng nghĩa đen luôn!!!

Thông tin chi tiết sẽ được đăng trong bài CÔNG BỐ THỂ LỆ THỬ THÁCH “GỬI TIM THƯƠNG MẾN” – admin sẽ công bố vào lúc 21:00 tối nay - Chủ nhật 4/7/2021 nha các bạn ơi!!!

Giờ thì hãy cùng comment chúc cho Thử thách mùa hè của Yêu Bếp thành công rực rỡ, và chuẩn bị sẵn sàng tham gia thử thách lần này nha. Thời gian nhận bài chỉ trong 2 tuần thôi, nên đừng bỏ lỡ nhé.

Hãy chia sẻ ngay bài này để đừng quên tham gia, và lan tỏa, kêu gọi thật nhiều bạn bè, người thân của bạn cùng tham gia chiến dịch cộng đồng thật ý nghĩa này của Yêu Bếp nhé.

Thân mến,
Phan Anh (Esheep)
Thay mặt team admin Yêu Bếp.

Công bố TÊN CHÍNH THỨC – THỬ THÁCH MÙA HÈ tại Yêu Bếp!!!Xin chào các bạn!!!!Sau bài

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Công thức nấu ăn
icon01
Mùa Rong Biển.... Và Món Snack Rong Biển Miền Trung Vn- Đặc Biệt Là Các T

Mùa rong biển.... và món Snack rong biển Miền Trung VN- đặc biệt là các tỉnh như Khánh Hòa- Ninh Thuận đang vào mùa rong ...

Công thức nấu ăn
icon01
Ăn Vặt Ngày Tết : Hạt Điều Tẩm Cà Ri Mật OngNước Mình Vốn Là Nước Xuất Kh

Ăn vặt ngày tết : hạt điều tẩm cà ri mật ongNước mình vốn là nước xuất khẩu điều lớn của thế giới. Mỗi lần đi siêu thị P ...

Công thức nấu ăn
icon01
Cơm Cúng 23, Bỏ Đĩa Rau Muống Xào Tỏi Đi Nha Các Bác 😂😂😂Làm Xong Chợt Nhớ Ra Là

Cơm cúng 23, bỏ đĩa rau muống xào tỏi đi nha các bác 😂😂😂Làm xong chợt nhớ ra là ko được cúng tỏi ahuhuuu :)))Bỏ đĩa rau ...

Công thức nấu ăn
icon01
Hôm nay cả nhà đã biết nên ăn gì chưa? Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ

Hôm nay cả nhà đã biết nên ăn gì chưa? Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày, mình thấy đúng cả nhà ạ!Mình x ...

Công thức nấu ăn
icon01
LÀM RUỐC CÁ HỒI CHO EM PÉ 🟢 Nguyên liệu : đuôi cá hồi, tỏi 🧄, hành tím, hạt nêm

LÀM RUỐC CÁ HỒI CHO EM PÉ 🟢 Nguyên liệu : đuôi cá hồi, tỏi 🧄, hành tím, hạt nêm vị rong biển + hạt nêm vị nấm dành riên ...

Công thức nấu ăn
icon01
THỊT KHO TIÊU & CANH BẦUXin chào cả nhà Yêu Bếp! Mọi người khoẻ không? Hôm nay, Frank

THỊT KHO TIÊU & CANH BẦUXin chào cả nhà Yêu Bếp! Mọi người khoẻ không? Hôm nay, Frank chia sẻ với mọi người một mâm cơm ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ