Đang bận với công việc nhưng t vẫn phải review về XÔI XÉO ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI.Chắc mấy

Đang bận với công việc nhưng t vẫn phải review về XÔI XÉO ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI.
Chắc mấy bạn học ở đây chả còn lạ lẫm gì với “quán xôi xéo” của cô Pự nữa nhỉ ( t ăn xôi nhưng chưa từng hỏi tên nên xin phép với cô là cô Pự). Gọi là quán nhưng chỉ có cô và 2-3 thúng xôi cùng vài chiếc ghế nhựa cho khách nào muốn ăn tại chỗ.
22 nồi bánh chưng rồi nhưng chưa ăn quán xôi nào ngon đến vậy.
✔ Hạt xôi màu vàng nhờ nước củ nghệ chứ chẳng có tí màu thực phẩm nào. Nắm xôi mềm vào dẻo, để từ sáng đến trưa và vẫn nắn bóp bình thường như lúc mới nấu, ko như những chỗ khác, mẹ t mua xôi từ 6h mà 7h dậy ăn mà xôi ném chó thì chó chết.
✔️ Thay vì những hạt đỗ nguyên hạt cắn sần sật nhạt toẹt thì cô Pự say nhuyễn mềm mịn, nắm nén thật chặt. Ăn bao nhiêu cô thái lát đều lên bọc xôi đến đó, ngậy mùi thơm của đỗ thêm vị bùi bùi khó tả.
✔️ Đến quả hành phi thì thôi rồi khỏi nói. Hành nguyên chất được thái lát mỏng và chiên dầu thủ công chứ ko như ngoài quán xá mua hành công nghiệp được làm từ giá đỗ đâu nha
✔️ 1 hương vị cuối cùng là mỡ rưới lên trên, t ko nhớ cô bảo dùng mỡ gì nữa, mặc dù t ngửi thấy dầu mỡ là sợ nhưng ăn hết bọc xôi t vẫn thèm ăn nữa

Ăn cmn xong bọc xôi rồi thì mới muốn review cho các bạn ăn thử nên xin phép chụp cô và những thúng xôi 😝😝😝

Đang bận với công việc nhưng t vẫn phải review về XÔI XÉO ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI.Chắc mấy