Đây chính xác là anh chồng mới cưới của em các bác ạ, nhân có thử thách của Yêu

💃🏼💃🏼💃🏼Đây chính xác là anh chồng mới cưới của em các bác ạ, nhân có thử thách của Yêu Bếp em lôi ra khoe luôn.
Chúng em vẫn chưa có nhà riêng nên vẫn đang đi thuê nhà. Chính nhờ việc tham gia Yêu Bếp được các anh/các chị/ các bạn truyền cảm hứng với mỗi gian phòng nhỏ, mỗi căn bếp yêu nên chúng em có động lực để từng ngày từng ngày trang trí, vun vén cho tổ ấm nhỏ đầu tiên của mình. Để mỗi ngày về nhà là 1 ngày vui, bao nhiêu muộn phiền, bực dọc 2 đứa để ngoài cánh cửa nhỏ hết, gặp nhau chỉ cười là cười thôi.
Ảnh này em chụp lén lúc, anh nhà em đang thực hiện ước mơ căn phòng công chúa của em. Tuy thành phẩm không được hoàn hảo nhưng em thấy là cả tình yêu màu hồng anh chồng dành cho cô vợ lèo nhèo như em rồi ạ.
Em mong bài chia sẽ vụng về này của em mang thêm 1 chút yêu đời cho gia đình Yêu Bếp, để cả tháng 3 và cả những tháng năm về sau vẫn luôn là màu hồng của tình yêu gia đình, của tình yêu bếp.
P/s: em xin phép được edit thêm 1 chút để chia sẻ mẹo cho nhà mình:
- em xin chia sẻ cách tính để mua đủ giấy dán ạ: cách tính 1 bức tường: (chiều dài (hoặc rộng)x chiều cao)/khổ rộng giấy= số mét giấy cần mua. Ở đây khổ rộng giấy của em chỉ là 0.45m thôi ạ.
- cách dán giấy: lột giấy từ trên đỉnh cao dán xuống thấp, dán tới đâu lột tới đó, miết chặt giấy vào tường bằng vải khô mềm. Típ típ là dùng máy sấy tóc sấy nóng và ép miết giấy một lần nữa vào tường, đặc biệt là các mối nố, mép góc, để giấy bán chắc hơn.
Chúc nhà mình thành công với những ông chồng vĩ đại ạ.

#ViệcNhàCóAnh #Thửtháchtháng3 #danongdamdang #YêuBếp #éhepKitchen #PHILIPS #BOSCH #JYSK #IMAT

Đây chính xác là anh chồng mới cưới của em các bác ạ, nhân có thử thách của Yêu

Đây chính xác là anh chồng mới cưới của em các bác ạ, nhân có thử thách của Yêu