Địa Chỉ Đồ Nhật Bỏ Túi Cho Các Mẹ Bỉm 😂Nhà Mình Đóng Họ Ở Furyu Cũng Được

Địa chỉ đồ Nhật bỏ túi cho các mẹ bỉm 😂

Nhà mình đóng họ ở Furyu cũng được 2 năm rồi, nhưng là gọi delivery chứ chưa ăn tại quán bao giờ (vì đợt dịch quán có chương trình giảm 45% giá món, thấy hời quá nên gọi liên tục =))). Trước khi đến thì mình có inbox đặt bàn trước và có note là có trẻ con. Đến nơi thì bàn đã có sẵn ghế cho bé và có thêm bát + cốc riêng kèm ống hút cho bé luôn, bạn phục vụ và đặc biệt chị quản lý rất thân thiện và niềm nở với em bé nhà mình nữa (cái này mình xin cộng 1000 điểm vì mẹ bỉm ít khi được đưa con đi ăn ngoài nên cảm kích lắm ạ ☺️)
Về đồ ăn thì sashimi tươi, cá hồi ngậy. Hồi bầu lên cơn vật sashimi mình chỉ dám order ở đây, đặt đến nỗi chị quản lý nhớ cả lần tự đi ship cho mình xong thấy mình vác bụng bầu xuống nhận cách đây gần 2 năm :)) các món khác như roll, cơm rang, mì udon thì nêm nếm rất vừa vặn, mẹ mình vốn chỉ thích ăn đồ Việt cũng khen.
Về giá thì mình đánh giá là rẻ, chỉ khoảng 300-400k/ người mà ăn no căng (tin mình đi, mình thuộc đội ăn uống như thuồng luồng, quán nào đắt thì ko đi nhiều vì tiếc tiền ko ăn đc nhiều 😂)
Nhược điểm là tráng miệng chỉ có mỗi kem, hi vọng quán thêm nhiều option hơn.

Địa chỉ quán: Furyu 78 Bùi Thị Xuân

Update: Hôm 11/2 cả nhà mình có đi ăn tiếp thì được nhà hàng tặng 1 bánh sashimi cá hồi hình trái tim đúng không khí valentine, lí do vì bữa trước quên ko cho nhà mình quay số. Tổng bill cho 5 người lớn ăn no, có gọi thêm rượu sake là 1tr4 (giá đã được giảm 10% cho khách vip, hihi)