ĐỊNH NGHĨA BUFFET MỚI TẠI FOOD HOUSE THÁI HÀ :) Hôm qua mình có việc tiếp khách nên

ĐỊNH NGHĨA BUFFET MỚI TẠI FOOD HOUSE THÁI HÀ :)

Hôm qua mình có việc tiếp khách nên đi ăn lẩu tại Food house Thái Hà, đánh giá ở đây nước lẩu ngon. Tuy nhiên, về cách phục vụ thì nói thật là không thể yêu thương nổi - có lẽ ở đây nổi tiếng với thái độ làm việc của nhân viên thì phải.

Lúc đến ăn, nhân viên oder đã tỏ ra vẻ mặt không được vui vẻ, mình oder buffet UFO 189.000 như trong menu 23 món nhưng đếm mãi mới thấy 21 món. Menu đã thiếu, món đem ra còn không đủ, mình gọi khoai tây chiên thì bảo bên em đang làm anh đợi chút, đợi từ 18h45 - 21h45 mà chưa thấy khoai trên bàn mình, không biết các bạn có phải chạy đi ra chợ mua khoai về gọt xong chiên không. Không những thế, trong hình ghi "Thịt trên khay áp dụng cho bàn 3 người", mình hỏi quản lý thì bảo bên em không áp dụng nữa. Ơ thế hóa ra các bạn để ảnh cho đẹp với minh họa câu khách à? Nếu không áp dụng thì phải thay menu chứ, in ấn menu rẻ mà. Trên khay như vậy có thêm 1 chút tôm, mực, nấm, làm như này khác gì treo đầu dê bán thịt chó. Tráng miệng cũng không có, mặc dù Menu có ghi. Khách gọi 3 chai nước suối thì các bạn đem đúng 3 chai nước lên nhưng không cho cốc, xin cốc thì đem được 2 cái, phải gọi lần 3 mới đủ 3 cốc để uống cho 3 người.

Tiếp theo là về cách làm việc trốn khách để không phải oder. Mình ăn từ 18h30 đến tầm 19h30 thì hết set đồ "đầy đủ" như trong menu, mình gọi nhân viên oder thêm 2 đĩa ba chỉ bò và 2 gầu bò. Tuy nhiên, mình ngồi đợi tầm 30p chưa thấy đồ của mình lên, gọi rượu thêm cũng vậy. Trong khoảng thời gian 30p đó, nhân viên rất ít xuất hiện ở tầng 2, nếu có thì đem thịt lên cho khách xong đi luôn, mặc kệ khách gọi thêm đồ và tất nhiên bàn mình vẫn chưa có thịt thêm, các bạn thấy bàn đông và gần hơn thì phục vụ. Tầm hơn 20h00 mình cảm thấy khá bực vì gọi nhân viên nhiều lần mà không được đáp ứng thì mình có đề nghị nhân viên gọi quản lý nhưng không thấy lên. Sau 15p chờ đợi vì quá bất lực với thái độ làm việc, mình gọi cho hotline phản ánh thì mới thấy bạn nhân viên bê ra 2 đĩa thịt và rau trong khi mình không hề gọi rau và mình đã ngồi chờ rất lâu mới được thêm hẳn 2 đĩa thịt. 1 lúc sau bạn quản lý lên xin lỗi với lý do quán em nay đông mà nhân viên ít và xin mời 1 quả rượu dừa, mình có từ chối vì mình không muốn phải trừ bill hay gì. Tuy nhiên, cách phản ứng này khá lấp liếm, vì quán chỉ có tầng 2 là chính và tính ra có 6 - 7 tốp khách, nhân viên thì 2 bạn oder là thừa sức để chạy nhưng các bạn có vẻ trốn để khách đỡ phải gọi đồ. Hơn nữa, lúc khách oder thì ghi vào giấy rất chuyên nghiệp nhưng đồ đem lên vừa thiếu vừa sai. Thậm chí, từ lúc ít người có 2 3 bàn, thái độ đã như vậy, mà mình thấy với 6 7 tốp khách thì 2 nhân viên thừa sức chạy oder để phục vụ. Phải chăng đây là cách FH làm để khách gọi ít đồ, tiết kiệm chi phí trong kinh doanh. Mình thấy set lâu 189k kèm cung cách phục vụ như này thì không bằng các quán lẩu 129k giá rẻ.

Khách hàng bỏ tiền mua dịch vụ chứ không phải đi xin ăn của các bạn nên hi vọng các bạn quản lý của Food house đọc được bài này thì chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên sao cho vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, chứ đi ăn mà mang cục tức vào người thì cũng không vui cho lắm, và cũng đừng hỏi tại sao khách hàng quay lưng lại với thương hiệu. Mình khẳng định luôn hôm qua mình vẫn thanh toán đầy đủ và không nhận thêm ưu đãi gì thay lời xin lỗi từ phía nhà hàng.

Sau bài viết này, với cá nhân mình sẽ không bao giờ 1 lần đặt chân tới Food house tại bất cứ địa điểm nào khác vì quá tam 3 bận, 3 lần đi ăn đều đem bực vào người.

ĐỊNH NGHĨA BUFFET MỚI TẠI FOOD HOUSE THÁI HÀ :) Hôm qua mình có việc tiếp khách nên