[GÓC ÁM ẢNH] Yakimono Lê Trọng TấnHôm t5 vừa rồi team mình có cuộc hẹn và chọn

[GÓC ÁM ẢNH] Yakimono Lê Trọng Tấn

Hôm t5 vừa rồi team mình có cuộc hẹn và chọn Yakimono làm điểm đến. Mình đã từng ăn ở đây khoảng 2 năm trước thấy chất lượng khá ok và có 1 vài bạn cũng từng ăn Yakimono đều thấy ok nên quyết định chọn ở đây.

Bọn mình quyết định chọn Buffet nướng lẩu 198k kèm buffet bia hutong và pepsi 29k chưa vat nhưng có giảm trên jamja vs ctr thanh toán bằng Qr code thì thanh toán tổng là 200k/ng

1. Đồ ăn:
Cũng khá nhiều món. Salad, đồ chiên và sushi ăn khá ok. Thịt ướp k có gì đặc sắc, nước chấm k ngon hoặc k hợp với mình lắm, team mình phải gọi thêm muối chanh. Xà lách hơi nát. Lẩu thì là loại chua cay bth, không có gì đặc sắc.

2. Phục vụ:
Thời gian lên đồ lúc đầu cũng không quá lâu. Nhưng mà đồ nướng k lên đúng như bọn mình gọi, và đến khi ăn lẩu thì gọi rất lâu mới mang thêm đồ ra cho bọn mình, xong rồi hỏi vài lần vẫn k mang tiếp thì bọn mình qđinh thôi đi về. Quên cả ăn tráng miệng 🤣

3. Không gian quán: 4 tầng rộng rãi.

Nói chung là cũng k có gì đáng nói nếu sau hôm đấy mọi ng trong team mình về bị ĐAU BỤNG 🤣 mình cũng chưa hỏi rõ lại tình hình của mn ntn rồi nhưng tiêu biểu mình đây bị đau bụng tiêu chảy cả ngày hôm qua đến chiều hôm nay mới có dấu hiệu đỡ và thật sự SỢ 😶 có thể do mình đen hoặc một lí do thần thánh gì đó mà team cùng bị đau bụng nhưng mình cũng xin tạm biệt Yakimono từ đây.

[GÓC ÁM ẢNH] Yakimono Lê Trọng TấnHôm t5 vừa rồi team mình có cuộc hẹn và chọn