GÓC BÓC PHỐT FOGLIAN COFFEE HOÀNG CẦUUPDATE: Founder đã trực tiếp liên hệ với tôi và

  • 1623 Views
  • 0 Comments
  • 11 October, 2020
GÓC BÓC PHỐT FOGLIAN COFFEE HOÀNG CẦU
UPDATE: Founder đã trực tiếp liên hệ với tôi và thống nhất được phương án xử lý. Trích nguyên văn Founder:
“Trước tiên mình rất tiếc vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy đến với bạn sáng nay. Trải nghiệm bạn gặp phải là điều bên mình rất không mong muốn và đã chủ quan cũng như chưa có cách xử lý tốt khi sự cố xảy ra. Mình xin thay mặt Foglian gửi đến bạn một lời xin lỗi chân thành! Bên cạnh đó, mình xin phép đưa ra phương án giải quyết và hi vọng sẽ nhận được sự hài lòng của bạn:
- Trước tiên trách nhiệm chính thuộc về quản lý cửa hàng đã không kiểm soát và trainning tốt cho bảo vệ, tiếp theo sau khi xảy ra sự cố không có biện pháp khắc phục tức thời và hợp lý. Mình đã yêu cầu quản lí liên hệ và gặp mặt trực tiếp để gửi lời xin lỗi đến Ánh.
- Về vấn đề chi phí bạn thay khoá, quản lý có trách nhiệm liên hệ trực tiếp với bạn để bồi thường ạ.
- Mình cũng xin phép gửi tặng bạn 1 thẻ voucher 1 triệu để bù đắp cho trải nghiệm không mong muốn mà bạn đã gặp phải ạ.
- Về phần thái độ và cách xử lý của bảo vệ: Mình đã yêu cầu phía công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ cho bên mình làm tường trình và đơn phương chấm dứt hợp đồng, đồng thời tìm một đơn vị chuyên nghiệp hơn cung cấp dịch vụ trông giữ xe, bên cạnh đó là tăng cường nhân sự giữ xe để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
- Về các bạn nhân viên trong cửa hàng và quản lý: Mình sẽ cho rà soát lại toàn bộ nhân viên ca làm đó và quản lý, giám sát, tiến hành lập biên bản và xử phạt theo quy định của công ty. Bọn mình vẫn luôn cố gắng làm việc thật chăm chỉ để cải thiện chất lượng và dịch vụ từng ngày, đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể. Mình cũng xin cảm ơn và ghi nhận đây như 1 sự góp ý chân thành từ bạn để bọn mình cải thiện tốt hơn nữa ạ!”.
Đó là phương pháp giải quyết của bên Foglian gửi tôi nhé! Tôi nhận thiện chí thay đổi của họ thôi, còn bồi thường hay voucher thì tôi đã từ chối. Bởi đăng bài rồi thì cần công tâm và tôi cũng muốn tích đức cho con cháu :)))) Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết nhé!
------------
Tôi phải khen trước để các bác cùng thấy cái nghịch lý của hàng xịn mà dịch vụ tồi. Quán xịn, rộng rãi, thoáng mát, bài trí đẹp, lại nhiều cây; chất lượng đồ uống khá tốt dù giá hơi chát (mức trung bình cao nhé); nhân viên phục vụ tạm được (tôi cũng không hài lòng lắm nhưng bởi vì phục vụ ở mấy quán cà phê tôi đến toàn thế nên có vẻ đã quen :))) Một điểm trừ nữa là quán rất đông, cũng hơi ồn.
Tôi đã tính review tốt với bạn bè cho đến khi ra về và thấy mình bị cạy ổ khoá xe. Và không chỉ là chuyện cạy ổ khoá xe mà tôi đem bài lên đây đâu các bác ạ :)
Chuyện là quán cũng có 2 bảo vệ trông xe, nhưng vấn đề là quán không sử dụng vé xe, cũng không cho khoá cổ xe (thật ra cái này không quan trọng lắm vì có cho khoá cổ thì cũng chưa chắc đã an toàn). Trộm nó dùng chìa cạy ổ khoá xe tôi nhưng do không vừa nên khoá bị gãy bên trong. Đấy, mất 50k tiền nước, rồi mất thêm 1tr200 để thay ổ khoá mới, ko viết cái bài review thì thực sự nuốt không trôi. (Bảo vệ quán có đem xe tôi đi sửa nhé, cơ mà họ chỉ sửa để tra được chìa khoá thôi chứ trộm nó cạy nát ổ khoá rồi nên về nhà tôi phải mang đi thay).
Trong lúc chờ bảo vệ đem xe đi sửa thì tôi có vào trong quán ngồi, vâng, lại phải phàn nàn lần nữa về dịch vụ của quán. Không hiểu quán làm dịch vụ kiểu gì nữa, quản lý dịch vụ không tốt khiến khách hỏng xe mà không ai nói một lời nào. Tôi ngồi trong quán một lúc lâu mà không có ai ra hỏi han gì các bác ạ :) Tôi còn thấy bảo vệ báo cho quản lý quán check camera rồi cơ ấy. Thấy tôi hiền với không phàn nàn gì nên họ cũng thôi luôn hay sao ý :) Hay họ nghĩ vắng mợ chợ vẫn đông hay gì? Chưa kể lúc ra lấy xe, tôi nhắc họ là nên làm vé xe đi, họ bảo với tôi là làm rồi nhưng không ổn và bảo là NẾU MẤT THÌ CHỊU THÔI. Chốt lại là mất tiền mà họ không coi trọng trải nghiệm của khách như vậy thì không nên phí tiền các bác ạ.
P/s: Thấy mấy ông bảo vệ ở đó bảo khu quanh đấy đã từng có chỗ bị mất liền một lúc 5 cái SH rồi nên các bác cẩn thận ạ!

GÓC BÓC PHỐT FOGLIAN COFFEE HOÀNG CẦUUPDATE: Founder đã trực tiếp liên hệ với tôi và

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
GÓC CỰC KHEN

[ GÓC CỰC KHEN ] Hôm trước thấy có chị rw Hải sản xô ...

Hàng ăn ngon
icon01
Góc cảnh báo #bánhtrungthukinhđôTối thứ 6 vừa rồi nhà mình được biếu

Góc cảnh báo #bánhtrungthukinhđôTối thứ 6 vừa rồi nhà mình được biếu hộp bánh kinh đô này , hôm nay mở ra định ăn thì t ...

Hàng ăn ngon
icon01
Góc Khen Sườn nướng Zamba 33 Đông CácHôm nay rủ được đồng minh đi ăn sườn theo

Góc Khen Sườn nướng Zamba 33 Đông CácHôm nay rủ được đồng minh đi ăn sườn theo tiếng gọi của review quả đáng đồng tiền b ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc kiểm chứng kèm chê] quán Chú Long Kim Liên ở ngõ 4C Đặng Văn Ngữ

Hôm nay, em xem review trên hội về quán Chú Long Kim Liên ở ngõ 4C Đặng Văn Ngữ (đối diện cổng trường cấp 3 Kim Liên) th ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc review]Nhân dịp anh Công treo thưởng nên để hưởng ứng không khí mình xin phép

[Góc review]Nhân dịp anh Công treo thưởng nên để hưởng ứng không khí mình xin phép được viết bài review về các quán gà t ...

Hàng ăn ngon
icon01
“Kem có xinh như ảnh không anh ? “ Dạ có chị ạ ... 🤣🤣🤣 Tầng 5 Vincom Trần Duy Hưng

“Kem có xinh như ảnh không anh ? “ Dạ có chị ạ ... 🤣🤣🤣 Tầng 5 Vincom Trần Duy Hưng =)))))) ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ