[GÓC BỰC MÌNH - KHÔNG QUAY LẠI]Hôm nay thèm món lươn nên mình search gg thì tìm được

  • 398 Views
  • 0 Comments
  • 02 September, 2020
[GÓC BỰC MÌNH - KHÔNG QUAY LẠI]
Hôm nay thèm món lươn nên mình search gg thì tìm được 1 bài review top 8 quán miến lươn ngon bậc nhất Hà Nội, thấy có địa chỉ 42 Thái Hà quán miến lươn đồng cũng gần nhà nên chốt ăn thử.
- Về không gian: quán khá hẹp nên lúc đầu mình còn đi quá vì không nhìn thấy. Bên trong tầng 1 ko có điều hoà nên khá nóng. Hình như quán có cả tầng 2.
- Về đồ ăn: không có gì đặc sắc. K chê cũng k khen. Tuy nhiên chưa đến mức như bài đăng mình đọc được là top 8 quán ngon bậc nhất.
- Thái độ phục vụ: Vâng, đây mới là điểm đáng nói nhất. Với chất lượng đồ ăn kiểu ăn cũng được k ăn cũng được nhưng đi đôi với thái độ phục vụ ở đây thì mình xin 1 vé ko bao giờ quay lại.
1. Ko rõ tầng 2 như thế nào nhưng tầng 1 thì chỉ có 3 bàn, 5 7 khách. Nhân viên mình thấy khá đông so với 1 quán ăn bt, nhưng bọn mình vào thì ko có ai hỏi ăn gì cả, tự ngồi, tự gọi. Vì đến lần đầu nên bọn mình cũng ko rõ menu như thế nào. Chỉ gọi 1 miến nước 1 miến xào. Ko hỏi lại mình là lươn mềm hay lươn giòn mà tự auto cho lươn giòn. Mình thì quen ăn mềm nên thấy ko được ngon.
2. Nhân viên như robot thực sự. Từ gọi đồ đến gọi nước tất cả đều k nói câu nào, ko 1 câu vâng ừ gì. Tự mặc định hiểu là nghe rồi. Hoặc mình để ý các bàn khác gọi mà quán cần hỏi lại thì toàn nói trống không.
3. Với lượng khách ở quán thì mình thấy đồ ra lâu, đợi mà cũng k biết đợi đến bao giờ vì nhân viên ko 1 câu nói anh chị đợi 1 chút hay ntn cả. K hỏi han gì từ đầu đến cuối.
4. Miến nước của mình ra trước, 1 lát sau mới ra miến xào của chồng mình thì có lẽ bạn nhân viên đưa nhầm, 1 chị đứng bếp (có thể là chủ quán) lao ra, chồng mình đã cầm đũa chuẩn bị gắp rồi thì lao ra GẠT PHĂNG tay chồng mình, quát (k hẳn to tiếng nhưng cũng sẵng giọng) là “từ từ”, và bê đĩa miến đi trong sự ngỡ ngàng của vợ chồng mình, sau đó quát bạn nhân viên là “đã bảo đĩa nhiều miến của bàn trên”. Và vô tư k thèm nhìn lại vợ chồng mình lần nào, k 1 câu giải thích xin lỗi gì cả.
Vâng với tất cả trải nghiệm trên thì mình xin CẠCH!

[GÓC BỰC MÌNH - KHÔNG QUAY LẠI]Hôm nay thèm món lươn nên mình search gg thì tìm được

[GÓC BỰC MÌNH - KHÔNG QUAY LẠI]Hôm nay thèm món lươn nên mình search gg thì tìm được

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
[Review Bánh Tôm 🦐]Trời lạnh như này thèm mấy đồ chiên nóng giòn, nhất là bánh tôm

[Review Bánh Tôm 🦐]Trời lạnh như này thèm mấy đồ chiên nóng giòn, nhất là bánh tôm nên cứ thích tìm chỗ nào có để ăn :)) ...

Hàng ăn ngon
icon01
Có người khen, có người chê và có những người còn chưa được thử 2 thứ trênn🤣🤣

Có người khen, có người chê và có những người còn chưa được thử 2 thứ trênn🤣🤣 ...

Hàng ăn ngon
icon01
bunrieucoluyen duongzo Góc kiểm chứng Bát bún riêu 25k no phải bò

#bunrieucoluyen #duongzo [Góc kiểm chứng] Bát bún riêu 25k no phải bò ...

Hàng ăn ngon
icon01
Chào cả nhà! Trong nhóm toàn cao nhân, tiền nhân nấu ăn quá đỉnh. Ai chưa biết thì

Chào cả nhà! Trong nhóm toàn cao nhân, tiền nhân nấu ăn quá đỉnh. Ai chưa biết thì học hỏi, ai biết nhiều thì chia sẻ để ...

Hàng ăn ngon
icon01
[GÓC QUÁ CHÁN ĐỜI] ALLEY COFFEE - Ngõ 82 Thợ Nhuộm

ALLEY COFFEE - Ngõ 82 Thợ Nhuộm Tình cờ thấy trên foody trang khí khá bắt mắt vs tông màu trắng nên có ý định đi thử. A ...

Hàng ăn ngon
icon01
Cho các bạn ở Hà NộiiiMà muốn ăn bún cá cay hương vị Hải Phòng nhé Bát đặc biệt 40k

Cho các bạn ở Hà NộiiiMà muốn ăn bún cá cay hương vị Hải Phòng nhé Bát đặc biệt 40k to đùng ú ù ụ ăn bè mồm luônMình ăn ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ