[Góc CẢNH BÁO] BỌ NHẢY-Meo’s house coffee

• 2715 Views
  • 0 Comments
  • 09 October, 2018
Vấn đề này không phải chuyện đồ ăn, nhưng nó làm em rất bức xúc và nghĩ rằng trong hội có thể nhiều bạn vào Meo’s house cofee ngõ 33 chùa Láng để học hay chơi với mèo, nên em muốn cảnh báo trước những ai định vào đây thì nghĩ thật kĩ để tránh bị như em. Em cũng xin nói là page không cho đánh giá nên em không nhận xét đánh giá được, và tối ngày 8/10 em đã ib quán này, nhưng em chỉ được nhận câu trả lời là : "Mình vừa đọc qua 1p Bạn đợi xíu lát có time đọc kỹ mình sẽ pm b" và đến đêm ngày 9/10 bên này vẫn chưa rảnh để trả lời nên em đăng lên đây chắc page thấy thì trả lời hộ em. Ngày 25/9 vừa rồi, em cùng bạn đến quán này để ngồi học ( em đi học thêm lúc 18h30 nên học xong ca 3 em rủ bạn đến đó đỡ phải về phòng). Đến ngày 27/9, tay, chân em xuất hiện vài nốt màu hồng, rất ngứa nhưng nhỏ và giống vết muỗi đốt nên em bỏ qua. Tuy nhiên, những vết này ngày càng nhiều, sưng đỏ và cực kì ngứa, đã gãi là không muốn dừng luôn và chỉ dừng lại được khi đau quá. Đến ngày 3/10 có vết trên tay em chuyển sang tím bầm như bị đánh và những vết khác sưng rất to. Vì rất lo nên sang 4/10, sau khi thi xong, em ra Bạch Mai khám và được chẩn đoán bị sẩn ngứa côn trùng đốt. Bác sĩ nhìn tay em và hỏi nhà có nuôi mèo không? Em bảo có nhưng mà 1 tháng rồi không về, tuần trước cháu đi cafe mèo. Cô đấy bảo em bị BỌ NHẢY đốt, từ chó mèo qua, không phải bọ thường mà bọ lây dịch hạch. Và có vết của em gần nhiễm trùng luôn. Nó không thể lành ngay mà phải rất lâu, tái đi tái lại và thuốc chỉ đỡ đi 1 chút thôi. Tổng thiệt hại là em mất 100k tiền khám, 620k tiền thuốc. Và đến hôm nay tay em vẫn còn đang ngứa thêm, không một vết nào lặn đi mà còn BỊ THÊM nhiều nốt rất ngứa. Đến đây thì có thể nhiều người nói sao mỗi em bị bọ đốt ? Thì em chỉ có thể nói là số em qúa nhọ. Nhưng ngoài quán này ra thì em không còn 1 chỗ nào để đi mà gặp được chó mèo ạ. Và những con mèo ở đây cũng rất bẩn, thấy cả rận đang bò trên người chúng, và có nhiều con đau ốm. Đồ uống thì không có gì đặc biệt, không trông cẩn thận thì mèo sẽ trèo lên liếm cốc nữa đấy ạ. Chốt lại, em chỉ muốn mọi người cân nhắc kĩ khi có ý định vào quán, có thể k phải ai cũng nhọ như em nhưng k ai nói trước được gì và chắc k ai muốn tự dưng mất gần triệu bạc chỉ vì đi chơi với mấy con mèo ạ. Em thì em xin cạch luôn và cũng đã cảnh báo bạn em là k đi đến quán này nữa. Mong ad duyệt bài giúp em ạ. ( tay hơi nhiều lông so sorry mọi người hiuhiu)