[GÓC CHÊ BAI] [Highland Coffee Golden Heart, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội]

[GÓC CHÊ BAI]
[Highland Coffee Golden Heart, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội] 🙂
#HighlandCoffee

Mình chia sẻ bài viết này dưới góc độ là một khách hàng thường xuyên của chuỗi cửa hàng Highland Coffee. Sáng nay mình có một trải nghiệm tồi tệ tại Highland- Golden Heart KĐT Kim Văn Kim Lũ. Mình có hẹn khách hàng tại toà nhà này và có hẹn khách xuống Highland để làm việc.
Thông thường thì mình sẽ chọn bàn để ngồi, sau đó mới order đồ uống. Mình chọn bàn ở phía ngoài trời để cho thoáng và khách của mình đến thì có thể dễ nhìn thấy, lúc đấy cửa hàng cũng khá đông khách ở phía trong nhà. Mình gửi xe và nói với chú bảo vệ là mình vào Highland gặp khách hàng. Vừa gửi xe bước vào chưa tới bàn mình đã chọn và định ngồi, chắc còn cách 2 bước chân thì chú bảo vệ mặc áo của nhân viên Highland Coffee chạy đến và giật vé xe trên tay mình sau đó nói lớn: “ Đi chỗ khác mà gửi xe”. Mình với bạn đồng nghiệp đi cùng chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì chú đã quay đi và liên tục nói lớn tiếng và quát với bọn mình là đi chỗ khác. Tất cả các khách hàng trong cửa hàng đều nhìn ra phía bọn mình và mình cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Có thể chú đang hiểu nhầm là bọn mình đang đi vào phía bên trong toà nhà, nhưng tại sao lại cư xử với khách hàng như vậy trong khi chưa hỏi rõ khách hàng có vào cửa hàng hay không??? Mình còn chưa đi ra quá khỏi khuôn viên của Highland coffee và cũng chưa đến cả chỗ mình định ngồi. Một người đáng tuổi bác tuổi bố mình mà lại cư xử lỗ mãng, không ra gì và không đáng tôn trọng.
Mình vào gọi đồ uống và rất bực tức, có phản hồi với bạn nhân viên ở trong quầy là tại sao khách chưa vào đến cửa hàng mà bảo vệ lại đuổi khách đi như thế trong khi trước đấy mình đã bảo là mình vào Highland Cofee với chú ấy rồi.

Một buổi sáng bắt đầu làm việc với sự quát tháo và đuổi đi của chú nhân viên bảo vệ. Gặp khách hàng của mình xong, mình cũng quá là bức xúc và đi ra về luôn, bạn nhân viên bàn chạy theo và mong mình thông cảm.Mình cũng không nhận lại được lời xin lỗi nào về cách cư xử của chú ấy trước đó. Đồ uống có ngon cũng thể uống nổi vì thái độ phục vụ.

Thường thì mình đi đến các cửa hàng của Highland coffee ở các toà nhà lớn, đi ra mình sẽ cầm theo hoá đơn để các chú bảo vệ biết là mình đã vào cửa hàng. Nhiều lúc mình quên luôn hoá đơn ở trên bàn, ra các chú yêu cầu vào lấy mình ngại thì mình vẫn trả tiền gửi xe bình thường.
Đã mặc lên người áo đồng phục của một thương hiệu lớn thì hãy cư xử cho đúng mực.

Muốn đến Highland Coffee chắc phải đi bộ đến hoặc đi grab qua, chứ đừng đi xe của mình mà bị đuổi đi như mình🤦🏻‍♀️🤦🏻‍♀️
👉Mình đính chính lại là chú ấy mặc đồng phục của Highland và đúng là mình chưa vào đến quán thì đã bị đuổi đi.

Một ngày làm việc mới bắt đầu với cảm xúc tồi tệ và không muốn quay lại🤬😤

[GÓC CHÊ BAI] [Highland Coffee Golden Heart, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội]

[GÓC CHÊ BAI] [Highland Coffee Golden Heart, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội]

[GÓC CHÊ BAI] [Highland Coffee Golden Heart, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội]