[GÓC CHÊ BAI]- hình ảnh một con ngao hiếm hoi ăn đc mang trong mình đầy sạn[Lẩu

[GÓC CHÊ BAI]- hình ảnh một con ngao hiếm hoi ăn đc mang trong mình đầy sạn
[Lẩu Dookki “buffet rau nấm không thịt” tại vincom Phạm Ngọc Thạch giá 150k và những pha vênh mặt đi vào lòng người của nhân viên]
Mình đã ăn dookki tại rất nhiều cơ sở nhưng phải nói đây là lần đầu và lần cuối ăn tại Phạm Ngọc Thạch bởi lẽ NHÂN VIÊN QUÁ TỆ thêm combo hết thịt,chả cá chỉ còn rau rau và rau ( có thêm mấy đồ chiên nhưng thử hỏi các bạn ăn mỗi thế có ngấy hay k???) Nếu nói cn quá đông mà 8h tối đã hết đồ thì cũng xin là nh nào mà cũng thế thì đóng cửa hết cmnr ạ!!!
☝️Thứ nhất, chúng mình đợi từ khoảng 7 rưỡi đến 8h nhận bàn, bạn nv này thì khá niềm nở và ok. Đến khi đc ngồi vào bàn chúng mình đi lấy đồ thì chỉ còn lại rau và mấy đồ chiên, “chúng mình có hỏi bạn nv lúc đó khi nào thịt ra bạn ấy nói sẽ ra ngay”, sau đó chúng ngóng đợi hơn đợi mẹ đi chợ về vẫn k thấy đâu, lại tiếp tục hỏi nv 2-3 lần nữa, đi 1-2ng có thể không sao nhưng chúng mình đi 7ng ạ phải hỏi chứ. Nhưng phải đến lần t3-t4 gì đó bạn xếp chỗ cho chúng mình( không biết có phải quản lí hay không) mới tới bàn nói với chúng mình hết thịt🙂 thông cảm bla bla thái độ ok. Chẳng lẽ ngồi đc 30p rồi lại đứng dậy??? Dù khá bực vì mới 8h hơn đã hết đồ nhưng bọn mình vẫn chấp nhận vì thái độ bạn này rất ok. Cái kết là đc ăn combo rau lẩu mỳ tôm cho no bụng với giá 150k🙂Đừng hỏi vì sao chúng mình k ăn đồ chiên rán mà chỉ ăn rau vì ngán vch ạ!!!
✌️Thứ 2, khi thanh toán lúc khoảng 9h30 có 1 bạn nữ khá xinh ngồi 1m ở quầy thanh toán, mình nghĩ đó là quản lí nên có hỏi về chuyện hết đồ. Bạn này với thái độ khá khó chịu thậm chí gân cổ lên với chúng mình. Chúng mình chỉ hỏi nếu hết đồ có thể bảo chúng mình ngay từ đầu chứ 5 lần 7 lượt bảo còn đồ nhưng ngồi đc hơn 30p mới báo là HẾT SẠCH THỊT, chỉ còn một chút chả cá và chúng mình thì k hề thấy đâu. Mình có hỏi” nếu bạn thử đi ăn lẩu rau với giá 150k thì bạn nghĩ sao” . Mình nhận được câu trả lời “lúc tới sao các bạn không hỏi về chuyện còn đồ hay hết???” “ đồ vẫn lên mà chắc các bạn không lấy nên mn lấy hết???” Ôi bọn mình ngồi đối diện chỗ lấy thịtt ạ🙂 Ơ hay chúng mình mất tiền đi ăn mà đến cửa hàng lúc 8h vẫn phải hỏi là còn đồ k ạ? Mình nghĩ chúng mình góp ý thì bạn đó nên có những hành động và lời nói văn minh hơn. Nhưng bạn ấy nhăn mặt, vênh lên nói với chúng mình mấy câu ý. Vâng chắc bố bạn là chủ tịch Dookki. Thậm chí đưa hoá đơn cho chúng mình với thái độ” trả tiền đi nói lắm vl bà mày mệt rồi”🙂 Bạn nv đó cũng xinh xắn mà cách ứng xử của bạn halo ghê cơ, đi vào lòng người quá ạ. Mình nghĩ thu ngân có thể như là bộ mặt của nh nhưng qua cách ứng xử của bạn này mình nghĩ sẽ KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI DOOKKI PNT nữa!!!!
À quên chi tiết nhóm mình đi 7 người ngoài các loại rau và mỳ tôm còn ăn đc ít đồ chiên và 4 xiên chả cá ạ🙂Ưng lắm cơ! Không có lần sau ạ. Mình định đánh giá ở page dookki nhưng chắc lắm phốt quá nên k để đánh giá.
Say goodbye dookki PNT
#dookki #vincomPhamNgocThach

[GÓC CHÊ BAI]- hình ảnh một con ngao hiếm hoi ăn đc mang trong mình đầy sạn[Lẩu