🙏🏻 [Góc Chê Bai Nặng Nề] Ai Thích Ăn Chay Nên Né Veggie Castle - Ngọc Khánh Ra Nhé.

🙏🏻 [GÓC CHÊ BAI NẶNG NỀ] Ai thích ăn chay nên né Veggie Castle - Ngọc Khánh ra nhé.
❌Nay mình có đi công việc xong muộn nên tầm hơn 1h mới xong. Lúc mình đi ăn là tầm khoảng 1h30 thì nay thèm đồ chay quá mà quán mình hay ăn thì lại ngưng nhận khách mất rồi. Nên mình có tìm một quán khác ăn thử, mình có gọi điện trước vào lúc 1h36 thì có người nghe máy và bảo ”Toàn bộ các cơ sở vẫn mở và 2h30 mới đóng”. Thì mình có bảo “vậy giờ em qua ăn vẫn được đúng khoong?”. Và nhận được câu trả lời có nên mình đi từ Thái Hà qua bên Ngọc Khánh để ăn.
❌Mình đi chắc mất tầm 10-15p là đến bên Ngọc Khánh. Sau đó mình vào quán và lên lấy đồ. Thì thật sự đồ ăn rất ít, không hề nóng, và còn hết món. Nhưng mình đi giờ muộn nên chấp nhận. Mình đang ăn hết lần 1 thì có bác nhân viên ra bảo khách ”Có bạn nào ăn thì lên lấy đồ để bác dọn”. Mặc dù lúc đó chỉ mới 2h, mình ăn vội vàng xong lên lấy lần 2 thì hai bạn nhân viên và bác đó đã trực sẵn, chỉ đợi khách lấy xong, là dọn tống hết đi luôn. Lúc 2h10 là đã dọn sạch bong, tắt đèn đi rồi. Mình ngồi ăn và tiếng dọn đồ đập choang choang trên tầng. Và thực sự là người khách hàng ngồi ăn trong trạng thái như bị đuổi.
👎🏼 Mình biết mình đi ăn giờ muộn nhưng nếu nhà hàng muốn đóng cửa sớm hay ngưng phục vụ thì đừng nhận khách nữa. Bữa trưa của mình vỏn vẹn đúng đâu đấy 20 phút là mình đứng dậy. Ra hỏi nhân viên thì bảo bên em toàn như thế thôi 😭 Buồn!
Kinh doanh chỉ chăm chăm lấy tiền khách thế này chán nhỉ 😑