[GÓC CHÊ BAI]Thực ra mình chưa bao giờ review đồ ăn uống trên mạng bao giờ lần này

[GÓC CHÊ BAI]

Thực ra mình chưa bao giờ review đồ ăn uống trên mạng bao giờ lần này mình nghĩ là nên review để quán chấn chỉnh lại một chút.

Khoảng 2h chiều nay mình đặt 1 suất cơm rang HẢI SẢN ở quán cơm văn phòng paradise ở Tôn Đức Thắng trên ứng dụng Now với giá là 46k. Đến lúc nhận hàng thì được 1 hộp cơm như ở hình. Không nói về chuyện cơm khô phát khóc, ăn như ăn gỗ nhé, thú vị nhất là mình ngồi lấy thìa bới cả hộp cơm mới ra dc 1 nửa con tôm lúc sau thêm 2 nửa. Tất nhiên nếu có thế thôi thì k nói làm gì, mình gọi điện lên tổng đài NOW phàn nàn, tổng đài gọi lại cho quán và quán gọi lại cho mình:
* Sao hộp có mỗi 1 con tôm thế này hả bạn?
* Dạ đâu anh ơi, bọn e thái nhỏ tôm ra đấy a ạ. (Ô thế hóa ra là cái con tôm mình nhìn thấy còn không được là 1 con mà là 1 nửa con à?

À còn mực nữa a ạ
* Mực thì chắc chắn là k có rồi, mình bới nãy giờ không được
* Dạ mực bọn em thái nhỏ bằng cơm luôn a ạ

Thề mình cảm thấy vừa buồn cười vừa thấy hơi bị xúc phạm. Không lẽ ngần này tuổi rồi mà mình k phân biệt được cơm và mực à :)). Nói chung mình thất vọng nhất là pha xử lỳ phàn nàn của khách hàng. Kiểu lý lẽ bao biện tào lao, và đặc biệt là KHÔNG 1 CÂU XIN LỖI và tất nhiên là k đi kèm bồi hoàn gì rồi (tất nhiên là mình cũng chả cần bồi hoàn nhưng đó là trách nhiệm của quán thôi)

Mọi người lưu ý nhé.

Paradise - Cơm Văn Phòng Online - Tôn Đức Thắng

269 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

[GÓC CHÊ BAI]Thực ra mình chưa bao giờ review đồ ăn uống trên mạng bao giờ lần này