[GÓC CHÊ BAI VÀ KHÔNG QUAY TRỞ LẠI]Hello mn sau ngày hôm qua có 1 buổi sinh nhật thất

[GÓC CHÊ BAI VÀ KHÔNG QUAY TRỞ LẠI]
Hello mn sau ngày hôm qua có 1 buổi sinh nhật thất bại,thì hôm nay mình quyết định review lại cảm nhận của mình về quán lẩu HongKong số 6 ngõ 71 Láng Hạ.
Đọc review thấy mn khen quá trời, nên con bé cũng ham hố ôm hi vọng dẫn đãi bạn bè 1 bữa lẩu beffet HongKong ngon nghẻ, nhưng không nó đã phải bẽ mặt và tức cái lồng ngực.
Bước chân vào quán vào lúc 20h20p quán khá vắng được vài ba bàn là đã thấy có điềm không lành rồi, sau đó mình đã đi thẳng vào quầy lễ tân để od đồ ăn. Nhận được ánh nhìn từ 1 cô( mình không biết là chủ quán hay là phục vụ quán) ra hỏi cháu đi mấy người với vẻ mặt không vui vẻ gì. (Bực lần 1).
Bạn bè đi vào bàn ngồi cô ấy ra đưa thực đơn, mình đã chọn suất 139k, nghĩ rằng thôi thái độ không tốt thì chắc có đồ ăn vớt vát lại. Lúc đầu cô tư vấn là set này có hải sản nhưng chỉ ra 1 lần duy nhất, nhưng mình đã không nghe thấy bạn mình nghe thấy, trên bàn hết hải sản mình có gọi thêm hải sản thì nghe bạn bè nói hải sản chỉ ra đúng 1 lần thôi. Ủa vậy cái gọi được thoải mái thì chỉ có cái tầng 3 đĩa thịt kia thôi đó quý zị 🥱.Xong chuyện đi ăn buffet nhưng không được gọi đồ ăn thoải mái.(Bực lần 2).
Tiếp đến là đồ ăn, mình gọi 1 ngăn nước cay, 1 ngăn nước ngọt, mang ra thì cái nhìn đầu tiên là bên ngăn nước ngọt như kiểu nồi nước lọc bỏ 1 quả táo tàu vào thôi, đợi nước ngôi mình có nếm thử nước lẩu thì ối zời mẹ ơi nó mặn như đang uống nước muối đặc @@. Chúng mình đã phải bỏ cả ngăn nước ngọt để nhúng đồ vào ngăn nước cay. Như trong hình là bên ngăn nước cay nhiều đồ quá nên để thức ăn qua ngăn nước ngọt tạm vậy. Còn bên ngăn nước cay thì haiz, không có 1 tí vị cay nào, màu đỏ chỉ để cho đẹp thôi nhé. Hơn nữa cả 2 loại nước lẩu đều không có mùi thơm đặc trưng của lẩu HongKong. Ngô chiên thì như kiểu đã chiên đi chiên lại nhiều lần rồi ấy, hạt ngô và lớp áo bột không hề liên quan gì đến nhau, hạt ngô xẹp lép. Đĩa salad thì ít sốt, mà sốt xịt vào như kiểu để cho có, mình không động đến salad. Thịt bò thì ổn ok.( Bực lần 3).
Còn riêng cô phục vụ ấy thì với vẻ mặt ghét khách từ đầu đến cuối, giống như kiểu mình đang phải đối mặt với bà mẹ ck khó tính đáng sợ vậy ấy. Mang thức ăn lên cho khách đặt xuống rất mạnh tay giống như mình đang bị dằn mặt :(((. Lồng thịt bò đầu hết, cô có mang lồng đi cất, bọn mình ngồi 1 lúc lâu không còn gì để nhúng lẩu thì mình có hỏi cô thịt bò có chưa, cô trả lời kiểu hách dịch luôn là các cháu có gọi đâu mà có, cô chỉ mang đi cất thôi, còn các cháu gọi cô mới mang ra chứ ( ở đây còn có cái gì có thể ăn nữa hay sao mà cần phải gọi, trong khi cô đã biết bàn mình trống trơn không còn gì để nhúng lẩu nữa).
Tổng kết lại bill hết 1tr184 nhưng chỉ ăn được 1 đĩa hải sản và 2 lồng thịt bò, cảm thấy mình bỏ tiền ra không xứng đáng, rất rất bực mình. Bản thân chúng mình là khách mà giống như đi xin ăn. Bạn bè thì hỏi sao lại chọn quán tệ chưa bao giờ có thế này, thật sự đây là cái quán có đồ ăn tệ nhất và quán có thái độ phục vụ kém nhất mình từng trải nghiệm. Trong lúc đang ăn chúng mình đã muốn đứng dậy đi về khoảng 2-3 lần. Thế là toang buổi sinh nhật 😞
Mình xin hết, rất mong ad duyệt bài để mn cùng né, để không ai phải trải nghiệm cảm giác như mình.Cảm ơn mn đã kiên nhẫn đọc hết bài review của mình!
#review #review_có_tâm #lauhongkong #lau71langha #buffet

[GÓC CHÊ BAI VÀ KHÔNG QUAY TRỞ LẠI]Hello mn sau ngày hôm qua có 1 buổi sinh nhật thất

[GÓC CHÊ BAI VÀ KHÔNG QUAY TRỞ LẠI]Hello mn sau ngày hôm qua có 1 buổi sinh nhật thất

[GÓC CHÊ BAI VÀ KHÔNG QUAY TRỞ LẠI]Hello mn sau ngày hôm qua có 1 buổi sinh nhật thất

[GÓC CHÊ BAI VÀ KHÔNG QUAY TRỞ LẠI]Hello mn sau ngày hôm qua có 1 buổi sinh nhật thất