GÓC CHÊ THÁI ĐỘ - Buffet Chay Hương ThiềnChào mọi người,Chẳng là hôm nay nhóm mình có

GÓC CHÊ THÁI ĐỘ - Buffet Chay Hương Thiền

Chào mọi người,

Chẳng là hôm nay nhóm mình có 3 người đi ăn buffet chay Hương Thiền.

Ở một nơi ăn chay tĩnh tâm nhưng bọn mình lại thấy không thoải mái cho lắm.

Mình đã gọi điện thoại đến hotline đặt bàn 3 người và được hứa hẹn em xếp bàn đẹp cho chị. Nhưng khi qua quầy đóng tiền thì mình biết là đặt bàn trước chẳng có tác dụng gì, vì không ai hỏi tên người đặt bàn 🤦‍♀️

Đi qua cửa thì có một chị trung niên dẫn vào một cái bàn bé, chỉ đủ chỗ cho 2 người. Khi bọn mình bảo không ngồi được thì chị chẳng nói gì và bỏ đi nên bọn mình tự động đổi sang bàn 6 khác vì thực sự lúc đấy nhà hàng còn rất nhiều bàn.

Sau khi bọn mình ngồi xuống, chị lập tức đi ra và bảo: “Sao các em ngồi đây, chị đã xếp cho bàn bên kia rồi còn gì? Nếu ngồi đây thì phải ngồi 3 người cùng 1 dãy nhé, bọn chị còn ghép bàn sau”. Rồi chị bỏ đi...

Các bạn thử tưởng tượng đi ăn với nhau, 3 người cùng một dãy, sát ghế cả bàn đằng sau thì ngồi ăn kiểu gì ạ? Và chẳng nhẽ cả 3 không nói chuyện gì với nhau?

Tầm 15p sau, có 3 bạn khác đến, chị ý cũng lại đến bàn mình và định ghép vào, tất nhiên không quên để lại câu nói: “Chị đã nói là phải ngồi cùng 1 hàng cơ mà 😐 như này ai ghép được bàn nữa?”

Nhà hàng lúc đấy vẫn còn chỗ các bạn nhé..

Mình nhận thấy vấn đề xếp bàn không chỉ với bàn mình mà còn với bàn bên cạnh, họ đi có 4 trẻ em, và chị quản lý bảo thẳng: trẻ em ngồi ghế nhựa, không được ngồi ghế gỗ tựa?

Cả một bữa ăn chay đã bị phá huỷ chỉ vì chị.

Đồ ăn phong phú và ngon cũng không khiến mình quay lại Buffet chay hương thiền.

Chỉ mong nhà hàng rút kinh nghiệm để nhà hàng thực sự là một nơi bình yên cho thực khách!

Cảm ơn cả nhà đã đọc ạ 🥰
#buffetchayhuongthien
#hoireviewdoancotam

GÓC CHÊ THÁI ĐỘ - Buffet Chay Hương ThiềnChào mọi người,Chẳng là hôm nay nhóm mình có