[GÓC CHÊ]The Pot -84 Nguyễn DuTình cờ được mời sinh nhật ở đây và cũng chưa bao giờ

[GÓC CHÊ]
The Pot -84 Nguyễn Du
Tình cờ được mời sinh nhật ở đây và cũng chưa bao giờ viết review về quán nào cả nhưng sau một buổi sinh nhật với rất nhiều những ý kiến không bằng lòng thì có lên thử mấy nhóm review đọc thì thấy có nhiều bạn chê hơn khen. Những bài viết khen thì sặc mùi PR từ dáng vẻ bày biện chụp ảnh đến lời nói và còn thuộc giá nhà hàng, rất chuyên nghiệp. Mình chỉ có đôi lời cảm nhận về quán vì những gì cần review các bạn ý cũng nói hết r.
1. Mình có xin cho mỗi bàn 1 âu đá, xin đến lần thứ 5 thì e phục vụ mang ra 1 âu đá và gắp mỗi cốc 1 viên.
2. Đặt buffee nhưng nhân viên phục vụ không hề chủ động đưa thực đơn cho khách tích món vào.
3. 11h30 ngồi vào bàn, 12h tích thêm vài món dimsum, 13h30 vẫn chưa được ăn. Thay vào đó là những món nhúng lẩu rau, thịt bò, mỳ và cũng mang ra rất chậm.
4. Đồ ăn siêu chán cụ thể là xíu mại cứng khô như để đông lạnh còn chưa hấp kỹ, há cảo tôm vỏ chưa gắp đã nát, nước lẩu ngoài vị mặn ra thì không có vị gì khác, gọi nước lê tuyết nhĩ và thảo mộc không khác nhau là mấy, sau tiếp nước thêm thì mang ra một ấm nước gì k biết nhưng đổ chung luôn vào 2 bên và ăn một lúc thì thấy giống nhau, chè thì như cho cả tấn đường còn chè thạch xoài gì đó thì bở bở k ngon,v...v... còn một số những món khác chẳng biết vị thế nào vì gần đứng dậy rồi mang ra đc thêm 4 cái bánh bao.
5. Bánh bao bò ăn có vẻ ok thì mỗi bàn đc 2 chiếc và gọi lại lần thứ 2 toàn kêu hết rồi.

Tóm lại là cả buổi thì một bàn 6 người ăn đc khoảng chục lồng dimsum, 3 đĩa thịt bò, 1 đĩa mực vs 1 đĩa rau lẩu, 1 đĩa mỳ lẩu, đến cuối lúc mọi người sắp đứng dậy thì mang ra 4 cái bánh bao thì không hiểu làm buffet cái nỗi gì. Trẻ con 90 phân trở lên cũng tính 250k rồi.

Vớt vát lại chỉ có mấy em nhân viên phục vụ ngoan nhưng chẳng hiểu cứ loanh quanh mà chẳng đâu vào đâu và bánh bao kim sa ăn khá ngon.

==> Với 2 điểm vớt lại này thì liệu khách hàng có đến lần thứ hai? Còn với mình chắc chắn là không có lần thứ hai quay trở lại quán nữa.

Đây là tất cả những ý kiến chia sẻ của bản thân mình. Nên mình mong những bạn nào muốn cmt là mỗi người một khẩu vị khác nhau hay có ý kiến nào mạnh mẽ phản bác lại hay chửi bới thì tốt nhất không nên cmt ạ. Vì mình đã nói là chia sẻ còn mỗi người một ý mình không bắt ai phải thấy đúng hay nghe theo mình. ❤️

[GÓC CHÊ]The Pot -84 Nguyễn DuTình cờ được mời sinh nhật ở đây và cũng chưa bao giờ

[GÓC CHÊ]The Pot -84 Nguyễn DuTình cờ được mời sinh nhật ở đây và cũng chưa bao giờ

[GÓC CHÊ]The Pot -84 Nguyễn DuTình cờ được mời sinh nhật ở đây và cũng chưa bao giờ