Góc cực kì ưng ý !25/7/2018Tối mưa bão thèm thịt nướng nên ba chị em mình đã thử vào

Góc cực kì ưng ý !
25/7/2018
Tối mưa bão thèm thịt nướng nên ba chị em mình đã thử vào Meat plus xem sao,( vì có lần đi qua thấy vừa khai trương xong, chắc mẩm sẽ có khuyến mại gì đó ) nên tối đó hùng hổ quyết tâm !
Dựng xe xuống trước cửa, có hai bạn nhân viên đang đứng đó chạy ra chào, sau đó dắt xe cho chị mình - Điểm cộng đầu tiên cho phong cách phục vụ !
Vừa bước vào cửa được chào đón nồng nhiệt bởi các bạn nhân viên và anh Quản lý người Hàn , thật sự nghe xong màn chào hỏi tâm trạng cảm thấy cực kì thoải mái !
Không gian quán rất thoáng mát , dẽ chịu, sạch sẽ, chuyên nghiệp, 3 chị em mình chọn bàn ngồi cạnh cửa sổ, vừa đặt mông ngồi xuống ,nước lọc, một loạt đồ ăn kèm đc mang ra ( kim chi, salad, các loại rau củ muối gì đó,...) vì là buffet đồ ăn kèm nên các bạn có thể tự ra lấy hoặc gọi các bạn nhân viên lấy hộ thoái mái nhé, Đồ ăn kèm đa dạng, rất ngon, mùi vị tươi mới, nói chung là cực kì vừa miệng !
Sau đó, một bạn nhân viên mang menu ra để cho chị em mình chọn món, có rất nhiều loại thịt , NHƯNG Ở ĐÂY KHÔNG CÓ BUFFET nhé , cuối cùng bọn mình chọn combo ăn 2 tặng 2( giá tầm khoảng hơn 500 ), Bạn nhận viên mang thịt ra nướng cực kì nhanh tay, combo bọn mình chọn có hai loại thịt ( mình không nhớ là bò hay lợn ) một loạt tẩm ướp gia vị, một loại không tẩm ướp, Thịt nướng than chuẩn vị Hàn đây rồi, thịt chín rất nhanh ạ.

Bắt đầu gói thịt kèm rau diếp, lá vừng hay lá nhíp của Hàn mình k biết tên, cùng 1 chút kim chi, rau củ muối, một lát tỏi nướng cùng trên bếp, chấm với sốt chấm đưa vào miệng . Thật sự NGON DÃ MAN =)))) , thịt chín vừa đủ mềm, vị ngọt của thịt, sốt chấm cũng rất ngon , đưa vào miệng nhai phồng mồm trợn má đúng kiểu Hàn ngon k thể tả được luôn, Có một điều là combo 600gram thịt của mình dù ướp hay không ướp thì thịt nướng lên vẫn ngon ngọt vô cùng ạ, mềm và không hề bị dai tẹo nào,cảm nhận thịt tươi ngon vô cùng luoonggg, bạn nhân viên nướng rất chuyên nghiệp, chín vừa đủ là miếng thịt đc nhấc ra nên vị ngọt của thịt kết hợp cùng đồ ăn kèm thực sự là cực phẩm đưa vào mồm ạ =)))
Chính vì quá ngon nên bữa ăn của 3 chị em mình chỉ diễn ra khoảng 15' đa tợp hết từng đó thịt =))) , vì ăn cùng rau và đồ ăn kèm nữa nên ăn xong thịt đã cảm thấy hơi no, mải ăn đến nỗi quên không uống nước :v
Sau đó bọn mình đã gọi một bát canh sườn bò hầm, bát canh khoảng gần 200k có 4 miếng sườn to oạch, có một ít miến trong đó, một ít trứng chiên thái sợi mỏng nữa ,nấm kim châm cùng một số loại hành hẹ gì đó,...Sườn hầm chín nhừ, thịt ngọt, và nước thơm từ thịt ngọt từ xương ạ, nói chung 3 chị em mình không ăn hết bát canh đó=))) Nhưng cũng rất ngon ạ !
Ăn gần xong thì có bạn nhân viên mang hoa quả tráng miệng ra cho bọn mình, gồm Nho, nhãn, Chôm chôm, dưa hấu, mận,.... trái cây cũng tươi rói ạ !
Thanh toán xong bọn mình được mời lên tầng 4 uống Cà phê America Dừa miễn phí ạ, Cà phê mặc dù là miễn phí nhưng vẫn là cốc size vừa, thơm mùi dừa, đậm vị cà phê, nói chung cà phê cũng rất OK , không gian quán Cf cũng khá đẹp, có cả ban công ngoài để ngồi cho thoáng !
Tóm lại, mình rất hài lòng và sẽ thường xuyên quay lại, ngày trước nướng GoGi house luôn là vị trí số 1, nhưng giờ mình sẽ trung thành với Meat Plus ạ ! Ngon nhắm ý !
Bữa ăn của chị em mình mất khoảng hơn 700 cho 3 người, không rẻ nhưng vẫn sẽ quay lại ạ ! Tiền nào thức nấy :)))))
Địa chỉ quán có chữ MEAT PLUS to oạch, ở Trần Kim Xuyến , hình như là số 4 ạ ! Mình không nhớ rõ số bao nhiêu lắm nhưng quán rất dễ tìm luôn ạ !

Góc cực kì ưng ý !25/7/2018Tối mưa bão thèm thịt nướng nên ba chị em mình đã thử vào

Góc cực kì ưng ý !25/7/2018Tối mưa bão thèm thịt nướng nên ba chị em mình đã thử vào

Góc cực kì ưng ý !25/7/2018Tối mưa bão thèm thịt nướng nên ba chị em mình đã thử vào