GÓC Highland coffee và trải nghiệm 3 đồ uống mới Highland thấy bảo có 3 vị phindi

GÓC Highland coffee và trải nghiệm 3 đồ uống mới 💋💋💋💋

Highland thấy bảo có 3 vị phindi mới của hãng là :
❤️ Phindi hạnh nhân
💋 Phindi choco
🙏 Phindi kem sữa
Trước tiên chắc không phải nói địa chỉ nữa đâu nhờ !!! Vì nó nằm phè khắp nơi , khắp chỗ rùi . Chỉ vào order là xong chị ong know know .
Thì ở đây mình đã uống trước hai vị Phindi choco và kem sữa , tối nay nhân dịp gió mát phè phè nên cũng xin là uống nốt anh Phindi hạnh nhân ❤️ .
❤Hương vị của phindi choco : Là sự kết hợp của cafe xay của highland và socola , cái này uống khá ngon đậm đà và thơm .
Nhược điểm : Nếu bạn để lâu nó sẽ tan đá và nhạt đi đó , trừ khi uống nóng hoặc gọi ít đá thui nha .
❤️ Hương vị của phindi hạnh nhân ( Thực sự mình phải uống lại món này , vì hôm nay không hiểu bạn nv giao nhầm đồ hay cho thiếu đồ , chứ uống cafe sữa đá Highland như nào thì cái phindi hạnh nhân y hệt 😅😅😅 không khác tẹo gì luôn ý .
❤️ Hương vị của phindi kem sữa : Cái này đặc biệt ngon và hút khách hơn 2 anh kia ( ý kiến cá nhân ) và mình đọc feedback của HL thì nhiều người cũng ưa thích anh này . Món phindi kem sữa là kết hợp của vị đậm đà cafe xay phin của Highland + vị béo của kem . Nói chung uống ngon , khá lạ đó mọi người , nên thử nha !!!!
Nhược điểm : Uống lần thứ 2 là hơi ngấy vì có kem béo 😂😂😂
Nói chung lại , các lần HL ra đồ uống mới , lần đầu tiên bản thân mình thấy cả 3 hương vị đều ngon , nhất là ai tín đồ của cafe xay như sữa đá hay đen đá là sẽ ưa dùng đó . Nhất là cái ông phindi choco ❤️

GÓC Highland coffee và trải nghiệm 3 đồ uống mới Highland thấy bảo có 3 vị phindi