[Góc khen] Buffet nướng lẩu tầm trung Kasami BBQ 107C4 Kim Liên (hơi khó tìm nên các

  • 526 Views
  • 0 Comments
  • 30 June, 2020
[Góc khen] Buffet nướng lẩu tầm trung Kasami BBQ 107C4 Kim Liên (hơi khó tìm nên các bạn đến đoạn ngõ giữa cửa hàng vàng C5 và hàng phở bò 101C5 sẽ thấy một biển hiệu bé xinh treo ở trên, đi thẳng vào trong thì quán sáng nhất khu đấy rồi)

Bọn mình đi 2 người lúc 7h, lúc đấy quán khá vắng, nhưng ngồi đến tầm 7h30 trở ra thì khách rất đông. Theo như bạn mình đến trước thì bạn ngồi đợi tận 30' không gọi đồ nhưng anh chủ vẫn ra tận nơi bạn ngồi để hỏi chuyện và tận tình giải đáp thắc mắc. Nhân viên phục vụ ngoan và lễ phép, đồ lên hơi chậm nhưng ưng nhất là không hề bừa phứa, lượng được cân đối đủ cho số người ăn.

Thịt tươi, thịt thái mỏng nhanh chín; đặc biệt là mực ở đây ăn rất giòn, mọng nước, không hề bị bở như các hàng khác, chân gà ướp siêu ngon, thịt dải sườn cực phẩm huhu nhưng no quá mình không tải thêm được nữa. Xúc xích phô mai ăn hay hay. Các món còn lại thì như những quán nướng khác nhưng được cái là thịt tươi nên nướng lên không bị khô ý. Thịt cuốn dưa chuột do dưa đắng nên anh chủ nhất định không phục vụ (mình rất thích những quán có sự kĩ tính trong từng chi tiết như thế này). Các món ăn kèm có salad rau, salad hoa quả, khoai chiên, kimchi. Cá nhân mình thấy salad hoa quả, khoai chiên và kim chi tạm được còn salad rau thì tuyệt vời, nên các cụ ăn được bao nhiêu thì hãy cố mà ăn=))

No nê với nướng thì bọn mình chuyển qua lẩu (lẩu tặng kèm sau khi ăn nướng, bạn có thể không ăn nhưng tốt nhất là nên ăn đi=)))) Nồi lẩu cũng thuộc dạng vĩ đại nốt. Nước lẩu chua cay và bếp có thả sẵn các món nhúng trước khi đem qua bàn. Trong nồi có nấm kim châm, thịt bò, cải thảo, mọc, đi kèm 2 gói mì. Nước lẩu ngon nhưng sẽ hơi thiên chua nếu bạn không thích ăn chua nhiều, có thể dặn bếp điều chỉnh:)))

Thanh toán hoá đơn của mình gồm 2 buffet nướng (giảm 20%) là 175k/ người, kèm 2 pepsi tổng 380k. Sắp tới nghe chủ quán nói sẽ tung gói khác cho các bạn sẽ còn rẻ hơn nữa.

Túm lại có các điểm cộng sau:
- Nhân viên nhiệt tình, lễ phép. Và bạn sẽ thấy chủ quán đi từng bàn hỏi chuyện cứ 15' - 30'. Thấy bàn mình hết đồ lập tức hỏi để mang thêm món. Lúc mình chuyển ăn lẩu có thắc mắc được gọi thêm đồ không thì em nhân viên có nói sẽ tính thêm tiền ạ, tuy nhiên có lẽ do em mới nên chưa biết rõ, mình cũng không đánh giá gì khoản này vì em rất thành thật. Sau đó thì trực tiếp cộng điểm cho em khi báo lại với anh chủ và anh ấy phi thẳng ra bàn mình với tốc độ điện quang và nói các em gọi thêm đồ thoải mái: bò, mực, bạch tuộc, nấm; sau đó thì trực tiếp mang tới tận bàn cho bọn mình. Điểm này chắc phải cho hơn 5* trên page :)))
- Ánh sáng vàng đủ để sống ảo. Không gian không quá rộng cũng không quá bé. Đồ dùng sạch sẽ.
- Đồ ăn tươi, tẩm ướp vừa miệng. Hãy nhớ gọi chân gà và dải sườn kèm salad rau :))))
- Sự cầu kì và kĩ tính của chủ quán trong từng món ăn. Anh chủ có nhắc bọn mình khi bọn mình thả bạch tuộc vào lẩu vì sợ nó không ngon, làm ảnh hưởng đến bữa ăn của bọn mình:))
- Được mang rượu và nước ngọt (những loại không có ở quán) vào sử dụng mà không bị tính phí. Để làm rõ hơn thì các cụ có thể mang các loại rượu không phổ biến ở các hàng quán (sochu, rượu gạo, ...). Nhớ hỏi trước khi mang tới quán:)))

Điểm trừ:
- Nước chấm me hơi chua, mình ăn chua tốt mà vẫn thấy nó chua quá
- Anh chủ đẹp trai nhiệt tình đã có vợ

Kính các cụ!

[Góc khen] Buffet nướng lẩu tầm trung Kasami BBQ 107C4 Kim Liên (hơi khó tìm nên các

[Góc khen] Buffet nướng lẩu tầm trung Kasami BBQ 107C4 Kim Liên (hơi khó tìm nên các

[Góc khen] Buffet nướng lẩu tầm trung Kasami BBQ 107C4 Kim Liên (hơi khó tìm nên các

[Góc khen] Buffet nướng lẩu tầm trung Kasami BBQ 107C4 Kim Liên (hơi khó tìm nên các

[Góc khen] Buffet nướng lẩu tầm trung Kasami BBQ 107C4 Kim Liên (hơi khó tìm nên các

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
gochoi thach tauhu Chào mọi người! Mình muốn hỏi có ai biết chỗ nào

#gochoi #thach #tauhu Chào mọi người! Mình muốn hỏi có ai biết c ...

Hàng ăn ngon
icon01
Chưa Thấy Bánh Orio Bao Giờ, Và Mở Ra Ôi Thật Bất Ngờ

Chưa thấy bánh Orio bao giờ, và mở ra ôi thật bất ngờ ...

Hàng ăn ngon
icon01
THỊT HEO QUAY XẾP HÀNG ĐỂ MUA CÓ NGON KHÔNG?..Ngon chứ, chưa kể ăn

THỊT HEO QUAY XẾP HÀNG ĐỂ MUA CÓ NGON KHÔNG?..Ngon chứ, chưa kể ăn với cơm đâu, 1m mình có thể ăn ...

Hàng ăn ngon
icon01
GÓC KHEN Bún ngan Như ý- Số 2 Nguyễn Siêu

Ngày trước mình hay ăn bún chị Nhàn, ngan chặt Cửa Đông, Lý Quốc Sư, Hàng Cân nhưng bây giờ hay ăn ở đây vì đa dạng các ...

Hàng ăn ngon
icon01
Trời man mát như này thì đi ăn món quẩy rán thì chỉ có chuẩn bài thôi. 🤭Quán nằm ngay

Trời man mát như này thì đi ăn món quẩy rán thì chỉ có chuẩn bài thôi. 🤭Quán nằm ngay mặt đường TQB nên rất dễ tìm, đối ...

Hàng ăn ngon
icon01
Trc có đọc bài review của bạn nào kêu sữa chua cô Nghi mới chuẩn bài =.= mấy lần đi

Trc có đọc bài review của bạn nào kêu sữa chua cô Nghi mới chuẩn bài =.= mấy lần đi qua hnay mới hạ cánh xuống ăn thử xe ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ