[GÓC KHEN]Mới phát hiện được quán mỳ vằn thắn này rất hạp ý.Nước dùng ngọt lừ, nghe

[GÓC KHEN]

Mới phát hiện được quán mỳ vằn thắn này rất hạp ý.

Nước dùng ngọt lừ, nghe chú bảo là đun từ vỏ tôm. Bát mỳ có mỳ, rau, trứng, gan, nấm, tôm, bóng, thịt xá xíu, há cảo, sủi cảo, 35k/ bát kèm trà đá miễn phí. Ăn rất đậm đà hợp vị mình. Quán còn bán há cảo tôm, hủ tíu khô-nước, sủi cảo chiên.

Cô chú nhẹ nhàng lắm . Chú hay gọi cô em ơi, vợ ơi. Bưng mỳ cho mình thì bảo mời cháu gái nhé, với ai chú cũng mời thế. Hôm đầu mình ăn có mấy bác gái ngồi bàn khác nói chuyện với chú, câu chuyện đưa đẩy thế nào mà chú chỉ cách chữa bệnh tiểu đường bằng cách đun lá gì đó ở miền Nam cho các bác :)) Chú còn biết chữa viêm xoang, đảm bảo khỏi 70% kể cả bệnh do di truyền, các bạn có thể thử xem :)).

Thường mình ra 10h sáng là cô chú đóng cửa, nhưng có bạn bảo cô chú mở cả ngày, chắc bán đến khi nào hết hàng. Diện tích không lớn nhưng ngồi thoải mái, có điều hòa. Quán ở 101B3 khu tập thể Nghĩa Tân. Các bạn đi phố Tô Hiệu nhỏ (phố Tô Hiệu mà rẽ vào ở Gemini Coffee trên đường Tô Hiệu, chứ không phải đường Tô Hiệu có trường cấp 2 Nghĩa Tân), đến cà phê Nhất Long có tấm biển Mỳ vằn thắn cách 10m thì rẽ vào. Quán ngon, cô chú tốt tính mà ở trong ngõ nên ít khách, quá uổng. Viết bài này mong mọi người đến với cô chú nhiều <3

#mỳ_vằn_thắn #nghĩa_tân

[GÓC KHEN]Mới phát hiện được quán mỳ vằn thắn này rất hạp ý.Nước dùng ngọt lừ, nghe